JOHN POV
Anak ready nah lahat para bukas... excited kana bah..
Subra mom, tnx sainyo ni tita lorna huh, kung hindi dahil sa inyo hindi ito matutupad.... ' at niyakap ko ang aking inah...
Oh bukas nah tayo mag drama, halikana at baka gising nah si dale..
Pag dating namin sa hospital naabotan namin si tita nah pinupunasan nya si dale.
Tita kumusta si dale, ok naman, nahihirapan mag salita hinahanap kah nya kanina.... sabi ko umuwi kah muna saglit, kaya nakatulog ulit
May ilang papers po kasi akong tinapos kaya natagalan ako..
Okey lang ejoh kaba.... wag mong e pressure ang sarili mo..
Mare, handa kana bah bukas??? magiging mag balae nah talaga tayo ,tapos ng kasal maging isang buong pamilya nah tayo..
Sinabi mo pah mare, excited nanga ako alam mo matutuwa talaga si dale nito.... Ohh gising nah pala xah e... dale anak andito nah sa john at mommy nya....
Gumalaw lang ang mga nito at nakatitig samin.. bakas sa mga mata nya ang tuwa nah andito kami...
Davz bukas nah ang kasal natin excited kana bah?? kasi ako excited nah talaga akong maging mrs. barber kah... Nakakatuwa ano parang kaylan bukas ikakasal nah tayo, Alam mo ako nah seguro ang pinaka masayang lalaki sa buong mundo kasi ang swerte ko sa babaeng papakasalan ko.... pinisil nya ang mga kamay ko, kaya humarap ako sa kanya at pinag masdan ang mga mata nya at may luha nah umaagos.. Ano yan davz tears of joy??? ikaw talaga oo sege nah ikaw nah mas mah swerte kasi ako ang papakasalan mo, ikaw talaga hindi kah nag papatalo, nakangiti kung sabi sa kanya at pinunasan ko ang luha sa knyang mga mata...
Anak john ikaw muna dito saglit huh e chechek kulang ang catering para bukas huh, may mga papers din akong kaylangan permahan bukas nah natin ilalabas si dale kaylangan mabigay nah natin sa doctor ang concent letter....
Sege po tita ako napo bahala dito.
Mare samahan nah kita.....
Umalis nanga sila mommy at tita at kami nalang ni dale natira, ramdam ko ang katahimikan ng kwrto,
hawak hawak ni dale ang mga kamay ko, nah tila ayaw nyang bitawan, humiga ako sa tabi nya at niyakap ko xah.....
Davz, alam ko ang kasal nah ito ang hinihintay mo lang.... Tangap kuna davz kaya wag kanang mag aalala sakin huh..... gusto ko pag umakyat kah sa langit maging masaya kah para samin, dahil kami masaya kami dahil makakapag pahinga kana, dkana masasaktan, dmuna mararanasan ang magulong mundo, matitikaman muna ang walang hangang kapayapaan..... Kung ako parin ang iniisip mo wag nah huh, etutuloy ko ang buhay ko pangako yan dahil alam ko yan ang gusto mo... mahal na mahal kita dale subra... "gustohin man nyang mag salita pero hirap nah talaga xah dahil may tubo nakakabit sa kanya...Ehem ehem pwede bah akong sumali sa usapan ng mga best ever friend ko, ,?? si mark nah tinapik ang balikat ko..
Luka kah, oh saan nah ang bulaklak mo?? nako davz mukhang nakalimotan ng favorite bestfriend mo ang favorite mo nabulaklak...
Wala akong sasakyan dale e color coding ako ...
hayaan mo bukas bibilhan kita ng maraming bulaklak wag nah mag tampo dale huh... Andito panaman ako para ibigay ang regalo ko ....Ano naman yan mark seneryoso mo talaga ang sinabi ko , ikaw talaga bro ... sabay abot nya ng envelop
Reservation for 2 months vacation in batangas....
Para sa honeymoon nyo .... maganda dyan tinignan ko ang place maaliwalas , malinis , wala medyong tao kayo nakaka moment talaga kayo...
Luko kah yan pah talaga naisip mo ... at nabatokan ko nga....
Ano bah iniisip mo ikaw john napa green mo bro nakakadiri kah ..
Sapakin kaya kita .
Shempre eni regalo ko yan sa inyo dahil alam ko yan ang kaylangan ni dale sariwang hangin , basta maganda dyan bro , inayos kuna lahat kaya wag kana mag alala.. isapa regalo kuto para kay dale hindi para sayo...
Tignan muto davz ... inaaway naman ako .... upakan mo kaya to para sakin .... " ngumiti naman ito...
Nako dale mahirap mag pigil ng tawa baka mautot kah ..... Ang lakas panaman maka embornal ng utot mo , naalala kupa nuon hanbang nag aaral tayo sa bahay nyo tapos kinukolit kah namin bigla kanalang nag papasabog ...
At ang malala hindi lang isa ,hindi dalaw ... "Kundi 3 times ..... sabay naming sabi ni mark.... at nag tawanan nalang kami ...
So pano bukas kitakits nalang huh ... mauna nako may trabaho pako e , sinadya ko lang talaga yan dito para makita ni dale nah may regalo ako baka kasi pag sayo ko ibigay, baka hindi mo sabihin kay dale.... at tumawa ito ng malakas..
Hayop kah talaga, umalis kananga kung ano ano pinag sasabi mo....
Grabe pinapalayas ako dale akin nanga yang regalo ko... sabay kunin kunwari ang envelop...
Ang kulit mo talaga mark sege nah gamitin mo nalang kotse ko hindi naman ako aalis, babalik kanaman dito mamaya diba mag dala kah ng pag kain huh....
Grabe hanip... sege nah alis nako... kita nalang tayo mamaya ..
Kita mo yun ko love walang pag babago.. .....
Maya Maya ay may pumasok nah dalawang nurseAhh sir tangaling lang po namin ang tubo, pero ang oxygen iiwanan po namin bukas nalang daw tangalin sabi ng doctor .... habang inaalis ang tubo nah naka kabit sa kanya, bakas sa mukha nya ang sakit, kung may magagawa lang sana ako davz.....
Tapos nilang kunin ang tubo ay umalis naman ang mga ito at tinabihan ko xah ulit para makatulog..John john...
Sabay tapik ni tita nakatulog pala ako....
A-ah tita tinangal nah nika ang tubo, bukas balang daw tangalin ang oxygen ...Ganon bah, 8am lalabas nah tayo ng hospital 2pm kasi ang seremonya.. kaya ikaw umuwi kah muna para gwapo kah bukas, si mommy mo nauna nah sayo..
Hintayin kulang po si mark pupunta yun dito e ginamit nya kasi sasakyan ko coding xah ngayon e...
may pag kain din akong pinabili ..
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..