JOHN POV.
Madaling araw nah ahh bukas nalang sana kayo ng umag umuwi.
Tumingin ako kay tita nah makahulogan .. gets naman nya seguro kung bakit mas pinili ko naumuwi kami... pinasok ko si dale sa kwarto nya at nag paalam nako...
Ohh ejoh may nangyari bah???
Kasi tita, nakita ko xang maputala kana nina gusto ko sana nah bumalik nah dito kanina pah pero binigilan nyako ayaw nyang bumalik sa hospital kasi nga nahihirapan daw nah daw xah ... bago kami umuwi kinuha ko ang damit nya sa banyo , may nakita akong dugo , ... pero d man lang nya sinabi sakin tita ...
Masakit makita ang isang anak , nah nahihirapan ....
minsan hiniling ko sana kunin nalang xah para hindi nah xah mahirapan pah , ,... pero kalahati ng puso ko ang nag sasabing hindi pako handa ... pero seguro kaylangan na natin xang palayain john , tangapin nalang natin nah mananatiling alala nalang ang lahat ...Pinipilit kupong mag pakatatag tita , kahit po ako sinabi ko po sa panginuon nah kunin nya nalang si dale dahil mas masakit nakikita ko po xang nahihipan..., pero pinipilit parin nyang mabuhay pah para sakin, para matupad lang nya ang isang pangarap ko sa buhay ang makasal sa kanya..
Hmmmp sana lang wag xang bumitaw agad, isang bwan lang nah pag hahanda ,ikakasal nadin kayo ...
pag nag kataon isa ako sa pinakamasaya sa araw nayan ... thank you for loving my daughter unconditionaly john, thank you for choosing her .....No tita you dont have to , ako dapat mag papasalamat dahil binigay niyo sakin si dale .. salamat sa pag titiwala tita ....
niyakap naman ako ni tita , at nag paalam narin ako ..kinaumagan , pumunta ako sa condo ni marco dahil gusto ko xang kunin nag bestman sa kasal namin ni dale...
Talaga bro?? congrats bro huh... nako okey ako dyan mag tatampo pako kung hindi ako ang best man mo ,,
Luko kah talaga , ikaw lang naman bestfriend ko ...
wag mong kalimotan regalo mo ahh ...Grabe to , regalo pah talaga naisip mo , ikaw nahawa kana kay dale ahh ... sabay tawanan namin ...
Alam mo naman nakakahawa ang babaeng yon, lahit may iniinda babanat parin...
D kapa nasanay bro, dale is one of a kind ... kaya kanga nah inlove dba...
tsk! ang sarap pala sa pakiramdam nah ang babaeng niligawan mo , minahal mo ay soon magiging asawa kuna ... my highschool sweert heart.. naks naman I can't believe this magiging mrs. barber nah xah ....
Sayang ngalang , dkayo mag kakaAnak ... pero ok lang bro ganyan talaga ang kapalarin e mapag laro....
Sinabi mupa .!! tara nah samahan muko , bibili ako ng engagement ring at wedding ring namin ni dale ,
Lets go........
....
Nakabili nanga kami ni mark ng sing.ii at kumain saglit.Segurado akong magugustoahan nya to alam mo naman simple lang ang gusto nun...
Nako segurado mag eemote naman yon .. subrang drama panaman ng girlfriend mo..
TITA LORNA CALLING.....
John si dale.... at umiiyak ito....
Tita calm down.., ano pong nangyari??
si Dale john, sinugod namin xah sa hospital, nahihirapan nah xah john suka xah ng suka ng dugo halos hindi nya nah magalaw ang katawan nya... , kahit mag salita nahihirapan nah xah john
Papunta napo ako tita....
Agad namang kamang umalis ni mark,
Bro anong nangyari kay dale ...
Sinugod xah sa hospital mark...
pag dating namin sa hospital nakita ko si dale nah halos wala ng buhay, ang daming nakakabit nah aparatos, gusto kong ehakbang ang mga paa ko palapit sa kanya mero may tila magnet ang paa ko az ayaw gumalaw, halos mang lumo ako, unti unting nah sibagsakan ang mga luko ..
Bro ... tama nayan ... kaylangan kah ni dale ohh . sabay tapik nya sa balikat ko , huminga ako ng malalim at lumapit sa kanya... davz andito nako, davz bitiw kana, nahihirapan kana ohh, cge nah sama kana kay papa God... pinapalaya nah kita.... mahal na mahal kita davz.... " naramdaman kong gumalaw ang kamay nya at lahit naka pikit xah alam kung naririnig nya ko, dahil tumutulo ang luha nito,..... pinunasan kunaman kaagad ito... hinawakan ko ang kamay nya at hinalikan , davz will you merry me??? sabay lagay ko ng sing sing sa kamay nya.... " alam ko kahit hindi kah sumasagot alam ko oo ang sagot mo kaya sinuot kuna ohh... para kung maisipan mong umakyat nah sa langit at kahit hindi mo man natupad nah makasal tayo atleast kahit man lang engage nah tayo...
John sa susunod nah lingo nah kasal nyo, ano itutuloy paba natin?
Kung pwede pah tita, kahit nakahiga xah papakasalan ko parin xah... pero pag hindi nah nya kaya tangapin nalang natin lahat nah ganito mag tatapos ang aming esturya....
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..