Part 28

613 39 8
                                    

MayMay

Tita wag napo kayong malungkot pangako po pag may pag kakataon uuwi ako dito

Mamimis kita ejah. Tatahimik naman itong bahay nah ito..

Hahaist salamat wala ng maingay at makakapag pahinga na kami ng maayos. 

Tsk! para namang d muko mamimis.  . nako wag ako mark alam ko nayang mga galawan mo...

Kapal mo ...

Ikaw bully kaparin kahit aalis nako..

Buti pah si doc mabait d kagaya mo. D ko nga alam bakit kah nya naging kaybigan e.

E sayo lang naman ako bully e , isapa mas bully yan si john kala mo..

Sinama nyo naman ako sa usapan nyo...
Hahaist mag ingat kayo don may ... Kung may kaylangan kayo ni tito wag kayong mahiya nah tumawag huh..

Hay sana doc manahan mo naman ng kunting kabaitan tong si mark... Pero salamat sa lahat doc ahh d talaga ako mag sasawang pasalamatan kah ...

Hoi mag pasalamat kadin sakin ang laki ng naitulong ko sayo noh..

Ayuko nga wala kanamang ginawa..

Ayan lumabas din ang tutuo maldita kah maymay kala mo huh buti nalang hindi kah sinagot ni john kundi malas xah sayo ... ( sabay tawanan namin )

E buti naman talaga dahil kung sinagot nya ko  hindi magiging kami ni enrique .... (Pag bibiro ko at natawa lang sila)

Yabang......

Hahaist ano bayan aalis nalang tayo anak para parin kayong aso at pusa ni mark. Baka malaman ko sa susunod mag jowa nah pala kayo..

Nako tito , hindi nga pumasa sa standard ni john yung anak mo , sakin pah kaya.....

Nagyabang ang gwapo!!! Akala mo naman may girlfriend e yung nililigawan mo nga ng 7 years hindi kah sinagot....

Abah!! Below the belt kana maymay ahh ... Subra nayang ugali mo ahh mapang api!!

Che ikaw nah una ...

Tumigil nanga kayo ... Mag paalam kana ng maayos kay maymay mark alam ko mamimis mo yan wala kanang aasarin ...

Sege nah nga.... Halika nga dito ( sabay yakap nya sakin)  OHH mag ingat kah don ahh , tumawag kah paminsan minsa para may pag katuwaan naman ako ... ( at natawa pah ito ng bahagya) pero tutuo mamimis kah namin wala ng maingay dito..

Asuss. Pero seryoso mark salamat sa lahat ahh , dahil tinuring nyo kung parte ng pamilya nyo..

Doc salamat sa lahat huh , ekumusta mo nalang ako kay dale huh grabe yung pinsan ko dinala pah talaga nya ang susi ng puso mo d tuloy mabuksan ....

Luko kah... Sege mag ingat kayo ahh ... Pasok nah kayo baka maiwan kayo ng eroplano..

John maraming salamat huh tatanawin kutong malaking utang na loob lahat ng ginawa mo naway gabayaan kah ng panginuon para mas marami kapang matulongan nah kagaya ko...

Walang ano man tito...

Lorna , salamat din salahat huh alam ko hindi maganda ang trato ng nanay sayo at sa ginawa ng kapatid ko ako nag humihingi ng pasinsya sa mga kasalanan nah nagawa nila.

Ano kaba matagal ko nah silang pinatawad romil .. At mas lalong hindi mo kaylangan humingi ng tawad. Para sa kanila....

So pano pasok nah kami...

Sege po.. Mag ingat kayo ..

Mark , john si tita ahh wag nyong pababayaan wag kayong matigas ang ulo ... Mag ingat kayo lage paalam....

A 100 days with you..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon