Hi maymay goodmorning....
Hi Sir Mark, may ka meeting pah po si sir edward sa loob po e...Ahh ok lang ikaw talaga pinunta ko dito kaylangan ko kasi yung mga papers ng papa mo para malipat xah dito, under ng dale's foundation.... and by the way please fill up this form and tomorrow bring all the documents that written their... ( sabay abot ng papel)
Talaga po sir nako naman po ,tutuo nabah talaga to... hindi lang kayo gwapo sir ang babait pah ninyo.. kayo pah talaga pumunta dito, nakakahiya naman po...
Its okey yan ang utos ng boss e..... ( sabay ngiti nito)
Boss po??? si Mrs. Barber po bah?? nako naman po nakakahiya naman paki sabi naman po sa kanya maraming salamat po...
Mrs. Barber??? hmmmmp si tita??
Tita?? owwww im sorry tita nyo po pala ang asawa ni sir edward??? my god ang tanga ko sorry , paki sabi po pala sa tita nyo maraming salamat...
A-ah hindi..... hindi ko tita ang asawa ni edward bestfriend ko ang asawa nya ... I thought you referring tita mommy ni edward...
Aii No sir I mean asawa ni sir edward...
So you know about dale..??
Ahh hindi naman po lahat nasabi lang po nya pag mamayAri nilang mag asawa ang foundation , tika po pala sir mark Dale pala pangalan ng asawa nya so pati iton hospita sa asawa nya??? grabe ang yaman pala ng asawa ni dale....
Hmmmmmmp!!!
Mark!! are you waiting. for along time???
Ah No bro... mga 8mins palang naman.... lunch???
Okey.. just wait for me a minute...
Grabe close pala talaga kayo noh para kayong mag jowa....
Binilin kasi xah sakin ni dale.... ☺☺☺☺
Naks naman.. ang sarap naman may kaybigan nah ganyan.. iba talaga pag mayayaman....
Hindi naman swerte lang kami dahil nakilala namin ang isat isa.....
Lets go bro... By the way mylene cancelled all my appointment to the, pupunta ako sa foundation ngayon... tawagan mo nalang ako pag my conflict sa schedule ko ok....
A-ahh sir wala po akong number nyo sir e... pero dont worry sir hindi naman kita gagawing texmate trabaho lang....
Dami mong sinasabi..... take this...
A-Ano po ito sir......??
Calling card....
Ahh oo nga pala card, pasinsya d nah uso sa panahon ngayon e...
What????
Ahh nothing sir..... charot nah pah english ang lola nyo...
Huh??? what you talking about.... Ahh never mind.... bye.. ( sabay alis nito)
Whats that bro?? hindi ganyan ang pag trato sa babae...
Ano naman mark.... bakit ano bah ginawa ko sa kanya .... naiingayan lang ako sa kanya ang daming sinasabi...
Baka pag dating ng panahon hahanap hanapin mp rin yan....... ( sabay sakay ng sasakyan)
Tsk... sira ulo....
EDWARD POV
Tapos naming kumain ni mark, dumaan kami sa flower shop at pumunta ng sementeryo.
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..