LORNA POV
Kumusta mga bata...
Tita lorna.... ( sabay hiyawan ng mga ito)
Bat ngayon lang kayo napadalaw dito...
Bussy kasi si tita nyo pasinsya nah, ito may dala kami ni kuya mark nyo nah spaghetti....
Yeheeeeeey salamat tita lorna.... sana po dalas dalasan nyo pag dalaw dito..
Alam nyo tita ang gwapo ng doctor namin dito...
Asawa xah ng anak ko... si dale yung kinokwento ko sa inyo nah anak ko nah kagaya nyo din...
Nakakasad naman po tita...
Ganon talaga e, pero alam nyo mahal na mahal nila ang isat isa...
Kayo kayo mag pagaling kayo ahh kasi ang sarap mag mahal...
Opo tita lalaban kami, sabi nga nung kasama ni doc wag daw kaming susuko..
Tama yon.... pano sakabila naman ako huh... Paalam mga bata
Tita sa adult section napo bah tayo
Oo mark, gusto kung dalawin sila, matagal tagal nadin akong d naka dalaw dito e, alam mo naman matutuwa si dale nito ang daming nakaka survive nah mga cancer patients...
Ohh mukhang kunti nalang kayo ahh... at may bago pala kayong kasama...
Lorna.... akala namin d kana babalik..
Hellow mark, pag gumaling ako papakasalan kita ahh...
Ikaw talaga angel kung ano ano sinasabi mo, ayuko mag asawa magastos..
Edi mag tratrabaho ako para satin dalawa... (at sabay sabay naman kami ng tawanan)
Nga pala may dala kaming pag kain para sa inyo sana magustohan nyo huh, mag palakas kayo...
"Napahinto ako sa pag sasalita ng mapansin ko ang isang lalaki nah pamilyar nah pamilyar sakin.....
Romel?? Romel ikaw bayan??
Lorna?? Lorna ikaw nga kumusta....??
Ito ok lang maayos nah ang buhay...
Nako pasinsya kana sa ng yari sa inyo ng kapatid ko ahh kung hindi kulang xah tinulongan maka punta ng america hindi kayo mag kakahiwalay...
Okey lang romel ano kaba hindi mo naman kasalanan nah malandi talaga ang kapatid mo.... ( at natawa nalang ako..)
Mag kah kilala kayo tita??
Ahh oo mark tito xah dila dale, kapatid ng papa nila...
Hi po tito....
Hi mark, nga pala kumusta sila vencint at dale , malalaki nah ang mga yun dati 3 at 1 palang seguro sila nung nakita ko.. ( bakas sa mukha nito ang kasiyahan)
A-ah si Vencint nasa japan nah, may asawa nah, si dale naman...................... wala nah xah romel 7 years nah nakakaraan ,katulad mo may cancer din xah, nung nalaman namin stage 4 nah palah, tinaningan kaagad ang buhay nya....
Im so sorry for that lorna.... Ok lang tangap kuna at least masaya xah nung nawala xah....
Andito din yung anak ko dito xah nag tratrabaho, alam mo excited yun makilala mga pinsan nya, mag kah sing edad lang sana sila ni dale ngayon diba.... hayaan mo ipapakilala kita sa kanya maya maya din pupunta nayon dito,.......... Ohh ayan nah pala sila ni doc e....
BINABASA MO ANG
A 100 days with you..
FanfictionIt hurts when you have someone in your heart but can't have them in your arms..