PART 29

644 29 12
                                    

EDWARD POV

Sino po ang ang kamag anak ng pasyent???
Sabay taas ng kamay ni tita lorna..
At mas lalong kinakabahan ako, parang ng yari nah ito sa panagginip ko ahh....
Parang ayukong marinig ang sasabihin ng doctor.....

At sino naman ang asawa ng pasyente??

Boyfriend po , xah po sabay turo ni tita sakin ...

B-bakit po...?

Nag sagawa kami ng ilang test at ayun sa pag susur ko ................. 3 weeks pregnant ang anak nyo mrs congratulation...... Ikaw ejo alagaan mo girlfriend mo masilan ang pag bubuntis nya, kaya sangayon kaylangan nya munang mag stay sa bahayn, kaylangan nyang kumain ng masustansyang pag kain gulay prutas... Bibigyan ko din xah ng vitamins at gatas para maging healthy ang mag ina mo, bawal mah stress ahh d yun makakabuti sa kanya...
Maya maya din ay ililipat nah namin xah ng kwarto..... Mauna na muna ako sa inyo ...

Salamat po doc sagot ni mama...

Para akung nabunutan ng tinik , at the same time kinakabahan ako nah masaya hindi ko maintindihan kung ano magiging reaction ko, tahimik lang kami nah nag hihintay nah malipat si dale ng kwarto....

Tita ....... Im so sorry po alam kung.....

Its ok john ... Mali man nah ginawa nyo dahil hindi pah kayo kasal pero naiintindihan ko hindi ako galit , hindi lang ako makapaniwala nah mag kaka apo nako ....

Tita... Sabay yakap ko sakanya im so sorry po talaga...

Its ok john alam ko naman kung gaano mo kamahal ang anak ko at kahit kaylan alam ko d mo sila pababayaan silang mag ina ....

Pangako po tita hangat d pah lumalaki ang tyan ni dale papakasalan ko xah....

Salamat john....

Kuya ... Pasinsya nah huh sa nagawa ko..

Basta pakasalan mo kapatid ko bro huh at wag mung sasaktan alagaan mo sila ..

Pangako yan kuya....
.....

D nag tagal nilipat nanga ng kwarto si dale at hinihintay nalang namin magising ... Nag pah bili ako ng white rose kay mark at pag kain nah paborito ni dale Im sure matutuwa xah nito pag nagising xah...

Congratulation bro.. Magiging tito nah talaga ako... Kaylan ang kasal?? Dapat pakasalan mo talaga yang bestfriend ko kundi lagot kah sakin ... ( sabay tawanan naming lahat)

Anong nangyari bakit ang saya saya nyo , tika bakit maraming mga bulaklak at pag kain...

Congrats bestfriend....  Sabay ngiti ni mark

H-huh? Para saan???

Magiging ina kana anak .... At d mapigilan ni tita ang maiyak ...

Sabay tingin ni dale sakin at hinawakan nya ang kamay ni tita at niyakap ito... Mah Im so sorry po ... Please wag po kayong magalit please mah... Aayosin namin to , paninindigan mo naman ako john diba...

Oo naman ... Wag kana umiyak davz makakasama yan sa baby natin ...

Oo nga anak hindi maganda sa baby mo yan baka pag labas nyan naka simangot nah kaagad... Hindi galit si mama nag mahal kalang kahit naman magalit ako andyan narin yan wala ng mangyayari kung magagalit pako ...  Mali oo pero nangako naman si john nah pananagotan kah nya at papakasalan....

Abah dapat lang talaga tita kundi lagot to si john sakin ....

Tutuo bah davz papakasalan muko??

Kung papayag kah shempre..

Abah bakit naman ako hihindi....pangarap diba natin yan. ...

Kaso wala akung dalang proposal ring e utang lang muna...

Ikaw talaga davz puro kah kalukohan.. Okey nah sakin nah pakakasalan muko , yun ang mahalaga...

At niyakap ko xah ng mahigpit...
Ohh sabi ng doctor kaylangan huminto kah muna sa pag tratrabaho masilan daw ang pag bubuntis mo kaylangan mung kumain ng healthy foods...

Aye aye captain..... Sabay tawa nito..

Gusto sana sa bahay muna uuwi si dale john ng maalagaan ko xah habang nasa trabho kah... Kababago mulang sa company nah tininOver ng daddy mo sayo hindi pwede aabsent kah kaagad...

Mas mabuting idea yan tita salamat po

Pwede kanaman samin muna tumira davz. Diba mah?

Abah oo naman bakit hindi mas maganda..

Talaga tita?? Sege po kakausapin ko sila mama about sa set up natin at tungkol sa kasal Im sure matutuwa si mommy nito ...

Oo nga davz matagal nah tayong tinutukso ng mommy mo nah mag pakasal nah para mag kah apo nah xah...

Isama mupa si laura davz..

Nag tawanan nalang kami.... ....
....

Lumipas ang ilang araw at nakalabas nah ng hospital si dale wala namang problema , healthy sila ng baby.  Babalik nalang kami after 3 days para sa pre natal check up nya...

Oh dahan dahan davz , mag pahinga kah huh. Ako nah bahala sa mga gamit ...

Ang sweet naman ng soon to husband ko ang swerte ko talaga sayo....pahalik nga...

Nako davz ahh ang agah pah napaka clingy mo..

Ayaw mo d wag!!! Che! Sabay higa nito at nag tago sa ilalim ng kumot...

Asuss nag tatampo kaagad ang davz ko ... Sege nah ohh kiss muna ako...

Iwan ko sayo!! Wala nako ng gana .....

Davz naman nag bibiro lang naman ako sege nah ... Sege kah pag ayaw mo aalis nalang ako ...

Edi umalis kah...

Sege sabi mo e tawagan mo nalang ako pag okey kana ahh...bye....

Tika ! Aalis kah talaga?? Sege pag umalis kah wag kanang babalik ahh ...

Eeeee nag papalambing ang soon to be mrs. Ko..... At niyakap ko ng mahigpit at gumanti naman ito....

Araaaay !! Si baby naiipit... Sabay tawa nito.

Ayy sorry .. Nangigigil lang ako sayo. Sabay halik ko sa nuo nya....

Davz pag tumaba ako at pumangit wag mukong ipag papalit ahh ...

Bakit mo naman yan naiisip.. Shempre hinding hindi kita ipag papalit noh mag pakaylaman ...

Kahit may bakita kang mas maganda sakin at sexy??

Kahit sino payan ikaw lang ang mamahalin ko at si baby...

Pangako yan huh....  Kiss muna nga ako...

At binigyan ko xah ng malalim nah halik..... Para mas ramdam nya ..." Mahal nah mahal kita davz ikaw ang buhay ko ..

Mas mahal kita ..... Sabay yakap nito sakin ...

A 100 days with you..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon