Thích?

2K 93 3
                                    

"Có lẽ em nên trách mình!
           Là do em..."

Tháng 5 là là khoảng thời gian đẹp nhất ở Hàn Quốc, thời tiết rất đẹp, nắng cũng rất chan hoà chứ không gay gắt như tháng 6, thi thoảng lại có gió nhẹ làm cho người ta cảm thấy thoải mái hơn! Chọn YG, từ khi làm thực tập sinh đến nay cũng hơn 7 năm mỗi ngày đều rất mệt mỏi học hát, vũ đạo, diễn xuất và học tiếng Nhật nhưng bù lại là sự hạnh phúc, vì làm điều mình yêu thích nên có mệt hơn nữa cô cũng rất cố gắng. Không biết từ khi nào cô bắt đầu yêu âm nhạc, yêu được ca hát, yêu được đứng trước ánh đèn sân khấu, năm ấy cô mới 14 mẹ đã hết sức ngăn cản cô theo con đường này, mẹ nói rất áp lực còn bị soi mói, chẳng có người mẹ nào lại muốn con mình làm trung tâm để mọi người nhận xét, bàn tán, hơn nữa mẹ hiểu cô rất dễ tổn thương, vẻ ngoài lúc nào cũng tỏ ra xa lánh mọi người, lạnh lùng nhưng thật ra lại rất mềm yếu, ngây thơ. Nhưng tính cô là vậy, ngoài lạnh trong nóng ,sợ mẹ lo lắng cô lại càng cố gắng hơn. Debut hơn 1 năm rồi ấy vậy mà cô là người nhiều tin đồn xấu nhất, bắt nạt bạn học, bắt nạt Lisa, tình tình xấu, ghen tị, giả vờ thân thiết với các thành viên,... Mội lần có tin đồn cô chỉ cười cho qua, các thành viên luôn an ủi, không phải cô không muốn lên tiếng nhưng cô biết người đã ghét mình thì có thế nào cũng vẫn ghét mình, lần nào cũng do công ty lên tiếng, bảo vệ.
J: "Thời tiết đẹp thật Kuma nhỉ??"
Hôm nay cô cho Kuma ra ngoài đi dạo, khuân viên của toà nhà kí túc cũng khá lớn, nhiều loài hoa. Mỗi tuần cô đều cho Kuma ra đây chơi
JS:" Tháng 5 đẹp như vậy, hẹn hò là lý tưởng nhất rồi, đi đạp xe rồi ra sông Hàn ngắm cảnh, tối cùng ăn cơm xem phim, nghĩ thôi cũng thấy thương cho những người còn độc thân! Chị đi đây!"
Nói rồi cô gái ấy chạy nhanh ra ngoài
J:" Yahh, Chị nhớ về sớm chút không e sẽ đổi mật khẩu nhà đó"
Js chỉ vẫy tay chào rồi lại chạy nhanh tới chiếc xe đen đang đậu ngoài đường chính.
J: " chỉ là đi hẹn hò thôi, sao mà phải vội vàng vậy chứ cái con người này!"
Thật ra không phải cô không muốn hẹn hò, cô cũng muốn có được mối tình đầu đẹp đẽ, muốn có ai đó để chia sẻ hoặc chỉ là ai đó ngồi bên cạnh nghe cô phàn nàn, nắm tay nhau đi giữa phố, cùng ăn bữa ăn yêu thích! Nhưng cô lại sợ, sợ người đó sẽ vì cô mà phải chịu áp lực, sợ người đó tổn thương, cô mới chỉ là tân binh, vừa bước vào con đường này cô k dám liều lĩnh. Cô chưa từng thích ai, cũng chưa từng rõ cảm giác rung động như thế nào. "Nếu không hẹn hò thì thử đơn phương ai đó xem, nhưng em sẽ thiệt thòi lắm đó", từng câu từng chữ của chị Js văng vẳng trong đầu cô. Gạt bỏ suy nghĩ điên rồ đó, cô bế vội Kuma về lại kí túc. Dạo này cô bị sao thế nhỉ???

Little do you know! <<Taenie>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ