Nụ cười của cô làm lòng anh hạnh phúc, chạy nhanh ra nơi bàn ăn cô đã xếp, anh ngồi xuống không quên chọc ghẹo cô
V: Lo lắng ghê, bé Jen nay có hạ độc anh không đó?
J: mau ăn đi, tin anh bị bỏ đói không hả?
V: haha, được rồi anh biết rồi mà, đanh đá vậy ngoài anh không ai chịu nổi em! Cảm ơn vì bữa ăn nha!
Đúng là tay nghề nấu ăn của bánh bao nhỏ rất tốt, anh ăn rất ngon miệng, ngồi đôí diện cô thế này anh được má bánh bao phồng phồng, cái mỏ nhỏ chóp chép trông cực dễ thương! Bọn họ càng giống đôi vợ chồng mới cưới hơn!
J: lần này come back anh đã chuẩn bị rất chăm chỉ em tin sẽ tốt thôi!
V: Anh cũng mong vậy! Mà em ăn mau vậy, ăn nữa không? A chia cho
J: thôi, em no rồi, anh ăn đi cho mập lên chút, dạo này gầy quá trời! Em biết come back quan trọng nhưng phải chăm sóc bản thân tốt đó!
V: dạ! Anh sẽ mập lên! Mà hình như anh xấu đi đó Jen
J: Không xấu, anh đẹp trai nhất hệ mặt trời chịu không?
Cô nghiện Kim Taehuyng quá rồi! Cái này chắc thể dừng được.
V: Bánh bao! Anh gọi em là bánh bao nhé! Vì gọi tên k nghe xa cách lắm, em đáng yêu như bánh bao ý!
J: bánh bao á! Đâu có đâu có giống bánh bao đâu, e béo hả? Trông e xấu vậy hả
V: không, không có mập, trông dễ thương ý chứ! Bánh bao xinh đẹp đó nha!
J: vậy em nên gọi anh là gì bây giờ?
V: " yobo" ( chồng) được không?
J: gì? Ai sẽ lấy anh mà gọi vậy! Kì lắm
V: Ngoan, nghe anh! Ngoài anh ra, k ai lấy e đâu!
Với nụ cười rạng rỡ nhất anh dịu dàng xoa đầu cô
V:Sáng giờ mệt rồi vô phòng nghỉ ngơi đi! Anh rửa bát cho
J: chiều khoá nhà để trên bàn tivi đó! Từ sau anh đến sẽ kp đợi em mở cửa nữa! Móc khoá trái tim màu xanh dương là của anh! Màu hồng là cỉa em! Bh anh đi nhớ cầm chìa khoá theo á!
Cô biết thừa a đã quyết sẽ không thay đổi được nên cô nhắc anh chiều khoá nhà rồi đi vô phòng nằm trước! Nhưng trong lòng thì hồi hộp không thôi, phòng chỉ có 1 giường chẳng lẽ anh định nằm cùng cô, hay là a nằm ngoài sofa, cứ suy nghĩ mãi vì điều đó làm cô càng không nằm yên, cứ lật qua lật lại!
20 phút sau, anh đã rửa bát đũa, xếp lại gọn gàng, nhanh chóng đi vào phòng ngủ, dạo gần đây a không ngủ đủ giấc nên rất muốn nhanh chóng nghỉ ngơi, bước vào phòng anh đã thấy cô nằm ngủ ngoan trên giường, không ngần ngại anh nằm xuống giường ngay bên cạnh vòng tay qua eo nhỏ ôm chặt cô! Rồi chìm vào giấc ngủ!
Cô thật ra vẫn chưa ngủ nổi, hồi hộp nên khi nghe tháy tiếng bước chân anh vào phòng cô đã giả vờ ngủ, anh lại ôm chặt cô thế này làm tim cô đập nhanh k thôi, gần thế này cô có thể nghe rõ từng nhị thở đều đều của anh, cô biết anh đã rất mệt! Mùi hương của anh bao bọc lấy cô, mùi thơm đặc biệt thơm dịu, lạnh lạnh! Mùi tự nhiên chỉ anh mới có! Da anh mát lạnh ôm chặt eo cô! Cô khẽ cười xoay người lại đối diện anh dịch lại gần khẽ hôn trộm lên má anh rồi cũng hạnh phúc chìm vào giấc ngủ!
Khi cô thức dậy đã 3h chiều, ga giường vẫn lưu lại thoang thoảng mùi hương của anh nhưng anh đã đi đâu rồi, cô đứng uể oải ngồi dậy! Thấy trên bàn trang điểm có 1 mảnh giấy!
" Anh về công ty đây, chiều anh có lịch trình, e ngủ dậy thì ra bếp trong tủ lạnh anh mua dâu tây em thích nhất lấy mà ăn, yêu em. Ký tên: chồng bánh bao"
Nụ cười tự động nở trên môi, hoá ra cảm giác có người yêu, được quan tâm là như này! Cô cầm bức ảnh trên bàn trang điểm lên, k hiểu a đã đặt vào đây lúc nào! Là ảnh anh và cô! Tự nhủ với bản thân cô sẽ chụp thập nhiều bức ảnh cùng anh, để cô và anh sẽ có khoảnh khắc bên nhau thật chứ kp ghép nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
Little do you know! <<Taenie>>
FanfictionTừng chút anh có biết rằng em tan vỡ thế nào khi anh còn đang say giấc không? Từng chút em vẫn bị quá khứ đó truy đuổi, từng chút em vẫn đang cố gắng nhặt mạnh vụn vỡ của mình từng chút một! Điều nhỏ nhoi là em vẫn cần thêm thời gian Anh sẽ đợi, an...