Mưa tỏ tình!

914 57 1
                                    

Tình trạng này làm cho 2 con người điên loạn, không ngừng nhớ thương về nhau! Mỗi ngày dăm ba câu hỏi thăm, nhắc nhở nhau 1 chút! Sự thật không thể chối bỏ Kim Jennie cô đã thích anh quá nhiều nhưng tình cảm của anh cho cô cũng chẳng kém chút nào! Chỉ là 2 con người ngốc nghếc đó vẫn chưa ai dám nói ra câu tỏ tình
Lần comeback lần này anh mong muốn mình làm thật tốt nên ngày nào cũng là phòng tập! Điện thoại vang lên
V: sao vậy? Nhớ anh quá không chịu được hả?
J: tên ngốc nhà anh ai mà thèm nhớ chứ! Đang tập nhảy hả? Anh đi ăn gì không?  Có thể dành chút thời gian cho cô nàng dễ thương này không?
V: haha được anh luôn có thời gian cho người đẹp! Nhắn tin gửi địa điểm cho anh đi!
J: e biết rồi, hẹn gặp anh sau!
V: ừ!
Cuộc điện thoại xảy ra trong thoáng chốc nhưng thật sự là bao nhiêu dũng cảm cô đặt vào nó! Thật lòng cô rất nhớ anh, cô chỉ muốn gặp anh thêm 1 chút, để cô ngắm anh lâu 1 chút! Cô sợ rằng anh sẽ quên hình dáng của cô, sẽ quên cô!
J: "unnie"
Cô chạy lẹ sang phòng của JS, JS vẫn đang chăm chú vào chiếc điện thoại, thật đúng là KJS là người mê game nhất cái hệ mặt trời này!
Js: gì vậy?? Vội vàng vậy có chuyện gì?
J: unnie! Nếu bây giờ em nói là em thích 1 người thì sao?
Câu nói của cô làm JS ngạc nhiên mắt trợn tròn
Js: gì cơ? Jen mặt lạnh có mối tình đầu á?? Haha!
J: unnie nhỏ tiếng thôi! Không phải là mối tình đầu chỉ là e đơn phương nên mới hỏi chị làm sao để tỏ tình đây!
Js: tỏ tình á? Nói xem nào đối tượng là ai?
J: là V-sii
Js: em giỏi thật ha ?? Thôi được để chị nghĩ cách!
J: nghĩ nhanh đi tụi em có hẹn đi ăn bây giờ!
Js: được tin chị, đàn ông thường thích con gái nhẹ nhàng, nữ tính, nói năng nhỏ nhẹ chút chị xem, e thẹn chút 😂 dáng vẻ đó là ổn rồi
J: em tin chị đó nếu k được e sẽ xử lý chị sau! E thay đồ rồi đi đây! Thanks bae
Chọn một chiếc váy nhẹ nhàng nhất có thể! Nhất định hôm nay cô phải nói thích anh, cô đã nghĩ tới tình uống xấu nhất là anh từ chối cô nhưng cô lại không muốn cứ ở mối quan hệ không tên như vậy mãi!
Seongsu là khu phố nhỏ xinh đẹp và thân thiện, đặc biệt là có rất nhiều đồ ăn ngon, ở đây có 1 quán bán đồ ăn Mexico đặc biệt ngon, cô đã tới vài lần, không gian quán mang hơi hướng cổ kính và kín đáo sẽ tránh được mọi người chụp ảnh! Taxi đến nơi cô bước vào quán trước, anh vẫn chưa đến! Cô gọi 2 phần taco và 1 phần nacho. Rồi ra một bàn nhỏ nhắn, trong góc quán!
Anh bước vào quán, không lưỡng lự anh thẳng bước về phía cô gái bé nhỏ kia!
J: anh tới rồi! Qua đây ngồi
V: nhớ anh đến vậy cơ à? Gọi đồ ăn chưa?
Trong phút giây cô lại nhớ đến lời của JS unnie, nhất định phải nữ tính chút. Cô mở đôi mắt to tròn, chớp chớp, 2 tay nắm lấy nhau nhìn anh.
J: em gọi 2 phần taco rồi đấy! Anh ngồi đi, chắc là được rồi
Tông giọng cô sao vậy? Làm anh bỗng chợt bối rối, cô bé này sao bỗng chốt làm nũng với anh vậy!
J: anh gầy đi nhiều quá!
Cả kiều nói chuyện này nữa, Jenducki sao lại thành thế này??
V: à! Anh, anh dạo này tập luyện hơi nhiều
J: phải gĩu gìn sức khoẻ đó, đừng có ốm!
Giọng điệu thế này làm cô thật khó chịu, cắn dứt quá! May trong lúc đó đồ ăn được bê ra!
V: ăn thôi
J: anh ăn đi, e cũng ăn liền
V: cảm ơn anh sẽ ăn thật ngon
J: vâng, em sẽ ăn thật ngon
Cả 2 người vừa ăn vừa nói về chuyện bình thường xảy ra, nhưng hôm nay anh thấy rất lạ Jennie ăn ít hơn đã vậy còn vừa ăn vừa che môi! Nếu không phải ngoại hình như đúc thì anh cũng không dám tin người ngồi trước mặt mình là cô gái ăn sạch 2 bát canh xương bò hầm!
Ăn xong 2 người muốn đi dạo chút vì hôm nay râts vắng nên chắc k ai để ý tới họ! Nhưng thật kì là trời bỗng đổ mưa, thật đáng ghét, cô rõ ràng là muốn tỏ tình anh trong ngày nắng đẹp ấm áp như trong phim cơ mà! Tự nhủ là mưa sẽ tạnh nhưng càng lúc cành nặng hạt! 2 người ghé vào cửa hàng tiện lợi mua ô rồi ra sân trẻ em! Ngồi trên xích đu mỗi người một bên
V: này! Hôm nay em sao vậy? Hành xử nối chuyện cũng kì lạ
J: sao? A không thích sao?
Tự thì thầm " chẳng phải làm như vậy thì anh sẽ thích em sao?"
V: gì? Gì cơ
Tuy cô nói râts nhỏ nhưng anh vẫn nghe rõ vì ngồi cạnh cô ở khoảng cách gần!
J: em bảo là anh k thích e như vậy sao?
V: không phải? Câu đằng sau em nói cơ? Em nói gì?
J: hả? À không, em đâu có nói gì?
V: anh biết là em đang muốn quyến rũ anh nha
J: gì chứ? Ai quyến rũ anh đâu?
V: haha vậy thôi! Mà sắp tới giờ tập buổi chiều rôì! K có gì thì chúng ta về đi
Anh đứng dậy đi trước vài bước, cô theo sau vẫn đang phân vân không biết có nên nói hay không! Cô sợ đến cả bạn sau cũng không làm được!
J: Taehuyng à!
Anh xoay người lại nhìn cô
V: sao vậy? Sao gọi tên anh
J: em thích anh
Câu nói của cô làm anh rất ngạc nhiên, a thích cô từ lâu nhưng anh muốn sau này sẽ tỏ tình thật hoành tráng, ai ngờ cô nhóc này lại tỏ tình với anh như vậy!  Anh nắm tay cô dẫn đi!
V: vào xe rồi nói tiếp!
Trong chiếc xe ô tô có 2 con người đang rất ngượng ngùng!
V: em có thể nói lại vấn đề vừa nãy được không?
J: ừ thì! Là... là em thích anh!

Little do you know! <<Taenie>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ