1. ngày đầu tiên đến trường

1K 42 7
                                    

Tất nhiên không phải là ngày đầu tiên  khi mà trước đó tôi phải làm thủ tục nhập học và đóng học phí, nhưng đó chỉ là trung tâm tư vấn và đóng tiền của trường thôi. Ngoài ra thì kì thi đầu vào được tổ chức ở khu trường học lân cận nên tôi cũng không biết nhiều về trường.

"Phù..."

Những bước chân vui tươi trên con đường đầy lá. Những chiếc xe ngựa cứ  lướt qua từng đợt, tiếng nói chuyện vui đùa của những đứa trẻ vang vảng bên tai khiến tôi cảm thấy lạc lỏng làm sao ấy. Mà, cũng chả trách khi bản thân tôi là là kẻ tránh tiếp xúc với người khác.

Kể cả khi đã chuyển sinh, cái tính tự kỉ mà tôi ghét nhất chẳng thay đổi tí nào. Hình ảnh cậu bé 12 tuổi lủi thủi một mình đến trường quả là khiến cho người ta cảm giác thương hại.

tháng 8, lúc học sinh đến trường kể cả khi có ở thế giới huyền ảo.

Hình ảnh những chàng trai cô gái với nét đẹp riêng bởi màu mặt và tóc cực kì đa dạng. Cảm giác cứ như đang du học nước ấy! Cảm giác cũng thấy khá là tuyệt. Chỉ có vài điểm khác là...

Tai cáo, tai mèo cũng xuất hiện!

Tai nhọn, người lùn xuất hiện!

Và hơn thế...

Quỷ tộc, ma nhân cũng xuất hiện nốt!

Cái này phải gọi là đa chủng tộc, chủng loài luôn đấy haha.

Nếu bạn là một otaku hẳn là bạn cảm thấy lạ lùng khi mà quỷ tộc đi nhong nhong thế này mà không bị đứa nào đâm đấy. Hồi tôi học tại nhà tôi cũng ngớ người khi biết:

Cuộc chiến của anh hùng và quỷ vương  đã kết thúc bằng việc cùng nhau chống lại ác thần, kẻ gieo giắt cái chết cho muôn loài. Tất nhiên là họ đã dành chiến thắng và bắt tay nhau kí kết bạn hữu nghỉ. Từ đó, lục địa đa chủng tộc ra đời.

Tôi đảo mắt ngay khi họ để ý, Cảm nhận của họ kinh thật.

Chỉnh tề đồng phục lại, bộ đồng phục sơ mi trắng quần tây đen. Cùng với đó là chiếc áo chòang trắng viền vàng kim. Tôi tiếp tục bước đến cổng trường với tấm thẻ được phát khi được trúng tuyển và bước đến cổng, tiến sát đến khu bào vệ.

"Chú ơi Cho cháu xin vào cổng."

Người kiểm tra thẻ im lặng một hồi trong khi cầm tấm thẻ kiểm tra và bắt đầu nói.

"Charlotte Ema... À, cậu có vẻ lịch sự với chúng tôi ngay cả khi là quý tộc nhỉ."

Ông chú tỏ vẻ ngưởng mộ khi tôi tỏ ra lịch thiếp, ông đặt tấm thẻ lên hòn đá pha lê, có vẻ dùng để kiểm tra và trả lại cho tôi.

"Của cậu đây, nếu lạc đường thì cứ hỏi người xung quanh nhé."

"Vâng, cảm ơn chú."

Tối rời đi khỏi quần kiểm tra và tiến về cánh cổng.

"À còn nữa này..."

"Vâng?"

Ông chú chợt nghĩ ra thứ gì và gọi tôi.

"Chào mừng đến với trường ma pháp đa quốc gia, Alison."

________________

Lần đầu viết. Diễn biến hơi nhanh.

Đừng để ý bìa chương 1. Thêm cho đẹp thôi

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ