Chương 31: Ăn tôi đi (phần 1)

117 9 0
                                    

9h27 PM

Dưới bầu trời quanh đãng như những ngày đầu hè, cho dù bây giờ là ban đêm nhưng những tia nắng của mặt trời đang chiếu rọi cả khu rừng rộng lớn.

Nói là khu rừng nhưng hình ảnh những tảng băng to lớn nhấp nhô trên bãi cát vàng. Những chiếc bánh khổng lồ, dòng sông có mà xanh lam như độc và thậm chí một phần của bầu trời được bảo phủ bở dải tinh tú 7 màu.

Và... Trên bầu trời, hình ảnh của một con trai với đôi cánh màu trắng bạc đang tung cánh lao về phía trước với tốc độ xé gió.

"Khỉ thật! Lạc rồi. Khu vực này đi đâu cũng về chỗ của là sao? cứ như một vòng lặp vô hạn vậy."

Lẩm bẩm, tôi bực mình tạo ra những cơn gió mạnh bởi đôi đôi cánh giả tạo của mình.

"Ư... Lạnh quá..."

"A... Anh xin lỗi, tại anh đập cánh hơi mạnh đấy. Em cố chịu tí nha."

Tiếng nói trong trẻo của cô bé đang nằm bên trong cái túi to đeo trước ngực. Cô bé chỉ tầm 4-5 tuổi, đôi tay bé dụi đôi mắt màu đỏ ngái ngủ của mình và và chui rút vào chiếc túi đeo trước ngực ngủ tiếp, mái tóc màu trắng cứ phà vào mũi khiến tôi khó chịu.

Trẻ con là thế, sau khi vận động thì cơn ngủ ập đến và con bé chìm vào giấc ngủ. Tôi cũng ước mình có thể ngủ, nhưng công việc phía trước cho cơn ngủ trôi đi bởi cơn gió.

"Tại sao mọi thứ lại thành ra như vầy?"

-------- 20 phút trước ----------

"Aaaaaaa! Làm sao đây? sắp hết giờ rồi!"

Đồng hồ cát chúng tôi nhặt lên đã đầy quá một nửa rồi, thời gian không còn nhiều nữa. Hoặc là thoát ra khỏi phòng hoặc bị trói chân trong phòng suốt đời.

Chúng tôi tìm mọi ngõ ngãng của căn phòng nhưng chẳng có cái lỗ nào. Sức người thì không thể phá tường, à không, có những học sinh có khả năng đập nát đá bằng tay của những học sinh lớp tăng xư(tg: mình không bt phải nói sao với monk cả).

"Không, chắc chắn không phải là phá tường đâu. Luật đặt ra là nếu vi phạm thì phòng sẽ niêm phong vĩnh viễn, tức ra ngay từ đầu, căn phòng này đã được gia cố để chống lại những đòn vật lý và phép rồi. Và ' không bị ướt' tức là... Đường cửa sổ là đường duy nhất mà chúng ta có thể đi nhưng..."

Nhìn qua cửa sổ đã biết là không thể rồi, mưa to tầm tả thế kia thì làm sao mà không ướt được cơ chứ. Không phép thuật và dụng cụ, nếu chúng tôi sơ xẩy dùng phép thuật thì phòng sẽ bị khóa ngay lập tức, có thể chúng tôi phải sống hết phần đời của mình trong phòng này.

Nói thật tôi cũng bán tin bán nghi về tấm thiệp này, nhưng sau khi chứng kiến khung cảnh ngoài kia thì tôi nghĩ rằng ít nhất đây không phải là một trò đùa cợt. Thời gian ngày càng ngắn đi trong khi chúng tôi lại đi vào bế tắt. Chỉ có hội trưởng là bình tỉnh chăm chú vào nó, ngón tay của chị dò đi dò lại từng dòng.

"Vị khách của K là người tinh tường... Tại sao lại là tinh tường nhỉ?"

"Chẳng phải là để nhìn ra mánh khóe nào đó tấm thiệp sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ