22. vì em là em trai của chị ( phần 3)

118 12 1
                                    

Do thiếu trình viết action nên buff quá tay cho phản diện.

Tình trạng hiện tại của nhân vật phản diện:

Cận chiến tốt.

Ma lực vô hạn( giới hạn trong phòng)

Vô hiệu hóa phép thuật.

Có pet.(ác thần binh)

Nhiều chiêu chưa tung ra...

Tg:dm, thế đánh kiểu quái gì chứ.

________

Trong không gian tối tăm, ọp ẹp trần của căn phòng nằm đâu đó trong trường.ánh sáng mờ nhạt từ nhứng hòn đá ánh sáng lăn lóc ở khắp nơi do vết chém của những phép thuật.

Những chiếc xúc tu nhớp nháp đang ngọ nguậy ở khắp nơi và bao lấy những học sinh và những người bị trói, sự khât máu từ sinh vật không mang hình dáng con người đang khiến không khí bị bóp nghẹt, và kèm theo đó là tiếng cười rùng rợn từ cô gái tóc bạch kim đang vung cây hắc thương và vô số vệt đen tung ra.

"HAHAHAHAHAHAHAHAH!"

Tôi đã kịp chay đến chỗ chị hai và học sinh nọ.

"Thổ bích."

Tôi nói với cô gái A(học sinh xông vào chưa bị xúc tu tóm)  đang đứng chôn chần hình, tưởng và mọi vật xung quanh bị cắt như bơ. Ở một nơi khá rộng( khoảng 4 phòng học tiêu chuẩn) nhưng không có vật chắn, cô gái A vô vọng dựng vô số tường đất lên để chống đỡ lại đòn hấp thụ phép.

Có vẻ như nó không thể hấp thụ nhiều như hệ khác, cô gái A có vẻ như sắp cạn ma lực rồi Dù ngắn ngủi nấp sau tường nhưng chúng tôi có thể bày ra

"Hai đứa lo con bé kia. Chị lo con ác quỷ kia."

"Cái gì? Chị để phần khó nhất cho tụi em á?"

Tôi nói với giọng thất thiểu, do tra tấn bằng ma pháp tinh thần nên hiện tôi không tỉnh táo cho lắm, dù tôi đã hồi ma lực và chữa vết thương trên người và chị hai nhưng  có vẻ việc dùng phép cao cấp gần như không thể.

"Xét về lực chiến thì con ác quỷ kia hoàn toàn vượt trội hơn rất nhiều với con bé, chị không thể chiến cả hai được. Coi như là bài tấp huấn cho học sinh của chị. Hơn nữa em đối đầu với con bé vẫn tốt hơn con quỷ làm em ướt quần sao?"

Chị chơi em trong tình huống này á.

"Đây là tình thế sinh tử chị ơi."

"Cô ơi em..."

Cô gái A có vẻ như đã cạn ma lực và ngã gục, số tường đất đang giảm dần.

"Ema, dùng phép hỗ trợ cho bọn chị ngay, hết cách rồi!"

Bỏ qua bàn luận tôi dùng phép hỗ trờ

"Gia tốc, tăng ma lực, gia cường vật lý, tăng phòng thủ, kháng trạng thái bất thường, chống năng lượng hắc ám."

Các phép hỗ trợ trong thời gian ngắn đã được sử dụng, ma lực của tôi cạn dần nhưng ma lực ở đây cực kì bất thường nên hồi ma lực cực kì khó. đầu tôi, nó nhưng phát nổ vậy. Nhưng đây không phải lúc để ý.

"Chỉ còn một bức tường nữa tôi. Chuẩn bị 3, 2, 1"

"Cường hóa thể."

phép thuật cực kì ngu xuẩn đối với người như tôi. Học nó là một phần trong lý thuyết, nhưng khi dùng nó với một người cơ thể yếu ớt thì nó giống như dùng dopping hay chất kích thích, hiệu lực hết tác dụng khiến cơ thể tôi bị chuột rút và căng cơ. Nhưng trường hợp không thể niệm phép cao cấp do khủng hoảng tinh thần và thiếu ma lực thì bắt buộc thôi. Hơn nữa một phép khác cũng được sử dụng. Một phép đơn giản nhưng khá nhiều rủi ro.

"Cường hóa phản xạ."

RẮC! RẮC! RĂC! RẦM.

"LÊNNNNNN!"

Trận chiến bắt đầu.

------
Trước khi tôi lẫn vào tường đất mà cô gái A dựng lên, tôi đã lượm được nó, dù không quan trọng nhưng có thể nó sẽ gây ra bất ngờ, ít nhất là như vậy.
________

Tới đây thôi, phải nghĩ thêm .bí quá😴😴😴



Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ