17. thư viện và trận chiến đêm

131 16 2
                                    

"Thôi nào Ema, em đừng có làm cái vẻ đó nữa. Chúng ta chỉ đi ghé qua vài nơi bất thường kiểm tra thôi."

"Nhưng rõ ràng là những nơi quái dị mà."

Đã quá nửa đêm và tôi đang đi với chị hai của tôi trên hành lang lớp học, Rei. Lại một tình huống khó đỡ nữa nếu ai đó gặp chúng tôi lúc này.

Má ơi, con muốn về quá, tay tôi đang run lên vì sợ đây, mấy quả cầu ánh sáng mà tôi tạo ra cũng run theo luôn, bây giờ mà có cái khỉ gì mà hù ra phát là tôi đứng tim luôn.

"Coi nào Ema, chẳng phải em từng vào nghĩa trang của trường rồi mà, thế này có ăn nhầm gì đâu "

"Chính vì đi vô đó một lần nên giờ em mới bị... Mà khoan đã, sao chị biết em vào nghĩa trang?"

"Granz kể là em tham gia một hội rồi được may mắn được đi với đàn chị năm trên xinh đẹp đấy?"

Chờ đấy, Granz mách lẽo. Tí phải lấy chai dầu ăn đã.

"Mà nghĩ lại thì... Chẳng phải việc đó có hơi vi phạm nội quy trường sao?"

*đổ mồ hôi*

Làm gì có chuyện mà không vi phạm chứ, cái này nặng là đằng khác. Tôi không biết bậc cha mẹ nghĩ gì nhưng nếu là kiếp trước thì có khi trói chân trói tay trong nhà kho rồi. Tôi cũng chẳng có biện hộ lý do nào khác mà chỉ quay mặt đi.

Chị tôi chỉ cười khúc khích và bước tiếp, chị làm em sợ đó chị hai~

"Vậy chúng ta đi đâu đây?"

"Thư viện khu phi chiến đâu, chúng ta cần phải giải quyết vài vụ bí ẩn, thời gian gần một số khu mượn sách bị lật tung liên vào ban đêm ở nhiều vị trí khác nhau, điểm lạ là không mất cuốn sách nào. Thư viên đã được tăng cường số người giám sát nhưng kết quả vẫn không đổi... A l! Chúng ta đến rồi.

Trước mặt tôi là cánh cửa đôi khá lớn và bảo hiệu ở trên.

khu đọc sách

Khu này học sinh chỉ được đọc và không được mượn về vì có những tư liệu hiếm và cổ. Mượn thì chỉ có sách học thôi.

"Được rồi, chúng ta đã có chìa khóa rồi."

Chị đọc câu thần chú.

"Xuyên thấu cả bóng đêm, xóa bỏ mọi vận cản, dạ nhãn"

"Cuội nguồn của sinh vật, cảm nhận hiện diện."

Cơ thể của chị phát ra anh sáng màu trắng nhạt và biến mất dần trong đêm.

Hai phép thuật phi thuộc tính mà những trinh sát hoặc chiến binh chuyên dùng để cảm nhận đối phương và ma lực của đối phương đã được sử dụng. Rất khó học vì nó là một dạng cảm nhận năng lượng.

"Chị sử dụng cả cảm nhận hiện hiện cấp cao sao??? bộ quanh đây có sát thủ hay mấy thằng che dấu hiện diện hả."

"Qua mặt được cả người ở đây thì trình đã coi là không đơn giản rồi, chưa kể chúng ta không biết mình đang đối mặt với cái gì cả."

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ