10. chào mừng đến với CLB kinh dị.

209 20 6
                                    

Thời gian học một ngày tại trường Alison là từ 8h-11h và 13h-16h.

Các hoạt động sau khi học thì mọi người thường hay thưởng thức trà tại các khu tự học, ngồi ghế đá, lui tới thư viện, học luyện tập phép thuật. Hình ảnh ngôi trường mà con người, thú nhân, người lùn, elf, quỷ tộc, người rồng... Vui vẻ trò chuyện mang cảm giác kì quái cho học sinh mới vào như tôi.

Thời gian này cũng là thời điểm thích hợp mà các hội bắt đầu hoạt động, nên tôi chọn lúc này để đến hội CLB tình nguyện.

16h30.

Lục hồ đã dẫn tôi đến cơ sở của hội.

nơi mà phía trường cấp cho họ phòng để sinh hoạt. Không thể tin là trường lại hào phóng đến vậy luôn đấy.

Ý tôi là, hồi kiếp trước đi học. Chỉ những câu lạc bộ có ảnh hưởng lớn nhưng câu lạc bộ công tác hội, ban thanh niên hay hay những nhóm có tác động đến trường hay xã hội hoặc liên quan đoàn thanh niên mới được cấp phòng riêng. Còn lại phải sử dụng phòng học

Ngọn lửa bắt đầu dừng lại ở phòng 404 và có dáng bảng

"CLB tình nguyện "

Được rồi, tôi gõ cửa và chờ đợi.

"Mời vào."

Trước mắt tôi là một cảnh phòng rộng tầm 15 mét vuông. Một cái bàn gỗ kích thước cho 4 người tràn lan sách giấy ở trên được đặt giữa phòng, ở bên trái thì một tủ đứng chứa đầy sách và bụi, thậm chí có thể thấy cả mạng nhện bám ở góc phòng nữa, bên phải thì toàn thùng giấy để lung ta lung tung.

Tôi nhắm lại, Gân trán tôi nổi lên khi thấy cảnh tượng bê bối này.

Và cuối cùng chị Athena đang đang thư thái đọc sách ở một bàn (kiểu bàn làm việc) ngẩn đầu lên và nói:

"Chào buổi chiều, chị không nghỉ là em đến sớm thế."

Giọng của chị ấy đều đều vô cảm, dưới ánh nắng hoàng hôn phản chiếu qua cửa sổ cộng với vẻ đẹp phi thường đang hiện diện trước mặt tôi.

Phong thái của chị ấy quá tinh tế khiến cho người khác thật khó gần.

Nhưng rất tiếc khung cảnh trong phòng là một thảm họa.

"Em tới để nộp đơn đăng kí nhưng... Cái phòng quỷ này là sao hả chị ??? Bụi thì khắp nơi, đầy mạng nhện, giấy lung tung hết. Bao lâu rồi chị không dọn thế? CLB tình nguyện hay hội rừng rợn vậy hả? Này! Nhìn mặt của em mà nói chuyện này!"

"Tại... Hồi hè cô quản lý hay dọn dẹp nghỉ làm nên không ai làm hết."

Chị ấy lấy cuốn sách che mặt mình lại như thể mình không liên quan. Từ đầu hè à... Khoan đã, đầu hè á!

"Ngày hè chị có đến không?"

"Có."

" và chị cũng không dọn dẹp kễ cả khi vào trường?"

" ... "

Vậy là đã hai tháng trôi qua kể từ khi chị chưa dọn phòng, thậm chí bụt đóng lớp lớp trên kệ sách thấy mà phát ghê, không thể chịu đựng nổi. Dọn ngay lập tức!!!!

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ