6. thành viên thứ 5.

320 28 1
                                    

Sau khi kết thúc, tôi, Granz, Wallet và Nina vẫn ngồi trong lớp học, chúng tôi đang tìm ra người thứ 5 trong nhóm. Nhưng hầu như đám con gái đi hết và chúng tôi thất bại trong việc kiếm thêm người.

"Dù sao thì tớ nghĩ kiểu gì chiều này cũng dư người ra thôi nên đến lúc đó hẵn ghi thêm người cuối cùng."

Granz bặt chéo tay và ngã người, vì lớp đủ 30 người nên hẳn sẽ dư. Wallet có vẻ như muốn nói điều gì đó nhưng chần chừ.

"Sao thế Wallet?"

"Ừm... Nếu được thì... tớ sẽ kêu bạn thuở nhỏ của mình, chắc cô ấy vẫn chưa có nhóm."

Wallet lấy hai ngón tay chụm lại, lo lắng hỏi tôi.

Bạn thuở nhỏ à? Nghe mờ ám nhể.

"...Bạn cậu lớp này?"

"Ừm."

"Thân không?"

"Cũng thân..."

"Dễ thương không?"

"Cũng dễ thương..."

"Thích không?"

"Cũng thíc...C-cậu đang hỏi cái gì thế!"

Cậu ta quơ tay loạn xạ hết cả lên trong khi mặt còn đang đỏ bừng như cà chua, miệng vẫn còn đang lẩm bẩm câu " không phải mà...".

Thôi không ghẹo cậu ta nữa, tôi cảm thấy đi hơi quá lố.

Cả hai thằng đực đi vô lớp này chỉ để theo chân gái. Chỉ có mình tôi là nghiêm túc đuổi cái nghề trị liệu, thảm thật... Nhưng trong lớp nhiều nữ thế này thì chắc cơ hội vẫn còn cho tôi.

"Rồi rồi, cậu có thể gọi bạn cậu tới đây không?"

"Ừm được thôi."

"Khoan đã Ema. Wallet, Hiện tớ với Nina có hẹn với mấy đứa nên bên mấy lớp khác rồi, nếu được thì chiều nay giới thiệu luôn."

Granz đưa ra đề nghị khác, hai vợ chồng(chưa cưới ) đang có kế hoạch dạo trường cùng đám bạn trước buổi chiều cùng với đám bạn thuộc lớp khác. So với tôi thì quan hệ bạn bè khá rộng, con trai kế nghiệp nhà Sevens mà. Tôi cá rằng họ toàn mấy người sát gái như nó.

"Thế cũng được, để tớ gọi cô ấy. Chắc giờ Lala chắc ở chỗ tượng đài. Cho tớ đi trước nhé. Chiều gặp nha."

Wallet nói xong rồi đứng dậy và ra khỏi lớp.

"Còn Ema thì sao, có muốn đi với bọn tớ không?"

" thôi toàn mấy người không quen, đi ngại lắm."

"Thôi nào, càng đông càng vui chứ sao."

"Ngại lắm, với lại tớ cũng có kế hoạch rồi nên các cậu cứ đi vui vẻ."

Tôi né tránh lời mời của Granz, tôi hay tránh tiếp xúc với mọi người trong bữa tiệc nên không nhiều mối người quen biết, con trai thứ 3 của nhà công tước tất nhiên không thể không chú ý đến nhưng tôi bằng cách nào đó đã không đụng mặt họ, chưa kể là tôi không muốn làm kì đà cản mũi họ.

Tôi lướt nhanh khỏi bàn, cầm tờ bản đồ mà cô đã để sẵn và rời khỏi lớp.

"Hai người đi chơi vui vẻ nhé."

---------------
-góc nhìn của Granz

"Để cậu ấy đi như vậy được không Granz? Ý tớ là, cậu ta cứ giữ mãi cái cách sống khép kín vậy có ổn không?"

Nina hỏi tôi khi nhìn tấm lưng Ema xa dần.

Hừm! Kế hoạch gì chứ?  'chẳng việc gì làm' hiện đầy trên mặt mà còn nói thế. Quen bao nhiêu năm tưởng qua mặt sao?

Lần đầu tiên tôi gặp cậu ta là lúc 6 tuổi tại buổi sinh nhật của cha cậu ấy, tôi nghe rằng Ema có thể lực yếu ớt. Lúc gặp thì đúng như vậy, người ngợm như bức tượng ấy, khả năng giao tiếp cũng ấp úng, sợ sệt, giọng lúc nào cũng cao vút.

Nhưng khi nói chuyện chuyện nhiều thì cậu ta cũng khá vui vẻ, dù đôi khi hơi nói lạc đề nhưng cũng nhìn chung là dễ bắt chuyện. Nhưng Ema luôn tự gò bó bản thân tránh người nhiều nhất có thể.

"Đừng lo, cậu ta có thể hơi quái đản nhưng nhưng là người dễ gần và dễ bắt chuyện, cậu ta sẽ khá hơn khi đến trường thôi. Đi thôi, chúng ta trễ mất."

"Ừm."







Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ