chương 26: cô nhi viện đa chủng tộc (phần 2)

95 6 0
                                    

"Rồi... Mấy đưa giúp cô dọn cơm này."

Chị Kawi tháo chiếc tạp dề vừa kêu những đứa nhỏ dọn ra ăn uống. Món xào thịt, súp rau quả và bánh mì là thực đơn của ngày hôm nay, so sánh với mức sống ở trường thì nơi này vẫn đánh giá là có chế độ ăn uống đầy đủ. Thật tốt khi mức sống ở đây khá ổn định, cô nhi viện có vẻ được chu cấp tốt, ngoài ra thì, những công việc gây quỹ cũng khá đa dạng thu hút nhiều người tham gia.

Những đứa trẻ bất đầu bưng đống bát và muỗng tới. Tôi và hội trưởng cũng thi nhau mà làm, nhưng hơi khác một chút. Cô sơ tên Flare đưa chúng tôi khay đồ ăn và nói:

"Phiền hai đứa mang cái này cho Wi được không?"

Và sau đó chúng tôi nhân nó và tiến đến phòng.

"Thỏ sao... Chị không nghĩ là vùng này lại có thỏ đấy."

Hội trưởng lẩm bẩm về mấy con thỏ, chị để ý thật hả?

"Em nghĩ rằng con bé chỉ gặp ác mộng đơn thuần thôi mà..."

"Thế tại sao Wi lại mơ về chúng ta chứ?"

Tôi rất vui khi con bé lại mơ chỉ tôi với chị hội trưởng xinh đẹp đây nhưng mơ thấy ác mộng thì có vẻ đó là một điềm báo chẳng lành rồi,

Không biết từ lúc nào, chúng tôi đã đến phòng ngủ của những đứa trẻ và thấy Wi đang nằm với đôi mắt mơ màng.

"Wi à, em thấy đỡ hơn chưa?"

"Em không sao đâu ạ, lâu lâu lại bị thôi, nhờ mọi người và sơ mà em đã tốt hơn rồi."

Wi cười lém ném và cầm lấy thìa ăn. Thật tình tôi muốn nấu món gì ngon ngon cho cô bé nhưng trình mọi người ở đây toàn ở mức đẳng cấp, một cốc sữa hay món bánh trái thì tốt hơn cho người bệnh nhưng khá khó.

Không giống như trứng, giá sữa quanh đây khá đắt vì mặt hàng không nhiều và phân phôi ở khu vực này chủ yếu là chu cấp cho trường Alison. Vùng hoạt động nuôi bò và động vật khác lấy sữa ở một khu vực nhất định ở các lục địa khác nhau, muốn rẻ thì buộc phải đến vùng đó.

Trời đã tối nên việc kiếm thứ gì đó bên chợ bua cũng khó.

Trong lúc suy nghĩ thì hội trưởng cất tiếng:

"Chuyện hồi chiều..."

"..."

Con bé khựng lại khựng lại dường sực nhớ ra điều gì rồi nói chúng tôi.

"Thỏ... con mắt màu đỏ thẩm đó, em nằm mơ thấy những con thỏ lần lượt bị con thỏ mắt đỏ giết hại và... Tên của hai người được khắc lên người chúng trong hàm răng đầy máu của những con thỏ."

"Vậy à, trong mơ em còn thấy gì không? Chẳng hạn nó xảy ra ở đâu hay có vật dụng gì không"

"Không, căn phòng là không gian kín và chẳng có gì, em cũng không thấy tên ai trong đám thỏ hay con thỏ khác biệt đó cả, A phải rồi. Trên tường còn có chữ... Ờ... Em nhớ không lần thì... Vật tế thì phải."

Tế? Thỏ sao? Điều này khá mới mẽ trong lĩnh vực triệu hồi hay tế lễ đây.
Hội trưởng Athena hạ giọng và nói với con bé:

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ