4. lựa chọn đúng đắn

397 35 7
                                    

Giờ tôi mới hiểu vì sao gia đình tôi lại nhăn mặt khi vào lớp trị liệu.

Mà lẽ ra họ phải ngăn tôi lại chứ!

Hiện tại tôi đang đứng trân trân trước lớp học toàn gái, lớp chỉ chọn vẹn 30 người và không có lớp khác.

Xin lỗi nhé. Tôi thật sự chẳng có cảm giác hậu cung tí nào, người việt nam thường mơ ước đám nữ vâu quang như idol... Bớt mơ mộng đi. 1 thằng con trai học lớp toàn con gái bộ không thấy xấu hỗ hả? Có giống việc thằng nào chạy vô nhà vệ sinh nữ không?

"Coi nào. Em đi kiếm chỗ nhanh để tôi còn bắt đầu lớp học đi."

Cô giáo bắt đầu hối thúc tôi tìm chỗ ngồi, mà tìm thế nào? Tôi lẩn đi xuông bàn dưới cùng và bỏ qua bao con mắt của những nữ sinh đẹp gái và tiền về bà....

Có ĐỰC!

Cuối bàn là hai nam sinh, đang vẫy tay kêu tôi lại. Mình không phải là kẻ duy nhất rồi hahaha.

Cậu bé tóc mật ong mặt soái ca vẫy  tay thấp và thầm thì 'đây này, đây này' và người bên cạnh là thằng khốn nào nó mắt xanh tóc vàng đang cười toe toét kiểu tôi đáng đời.

Mà khoan đã.

' sao chú lại ở trong cái lớp này cơ chứ? Granz??'

Thằng đang cười xỉa tôi, Sevens Granz là thằng bạn(chắc thế) hay đến nhà tôi để dự những bữa tiệc mà cha tôi, Charlotte Lenon tổ chức. Với tính cách ba hoa nhưng có khá được lòng nữ giới, dễ kết bạn đã giúp tôi thoát không tình trạng cha mẹ nghi ngờ tôi bị tự ki. Nhưng sự là tôi đã bị hơn chục năm rồi, có thằng bạn che mắt gia đình tôi cũng ổn.

Nó cũng sở hữu hệ ánh sáng nhưng tôi nghĩ kiểu nghĩ như nó hợp với khoa chiến đấu cận chiến kiểu thánh kị sĩ hay tham gia lớp pháp sư hỗ trợ chứ.

"Vì thằng này nghe nói ở đây nhiều gái. Thế thôi."

"Thế thôi á, lý do củ chuối như thế thì tớ có nên mách lẻo vài lời với vợ chưa cưới của chú không ta?"

"Không cần cậu phải nhắc. Nhìn bàn giữa hàng hai đi."

Tôi hướng mắt phía ngón tay nó chỉ và thấy cô gái xinh đẹp tóc hồng đang vẫy tay chào tôi với nụ cười tươi rói.

Vợ chưa cưới của Granz, Nina. Khốn, tôi thua một thằng nhóc 12 tuổi chăng hoa như nó mà đã có vợ tương lai rồi.

"Thế cậu vào vì vợ hả, bộ không thấy tiếc khi không chọn lớp chiến đấu sao?"

Không có vẻ gì là nó bị yếu sinh lý cả.

"Tớ đang kí hai lớp luôn. Thêm lớp kị sĩ nữa."

"Cái...?"

Đăng kí hai lớp. Tất nhiên cũng có thể làm được nếu họ đủ trình độ và kĩ năng nhưng... Trường này yêu cầu rất cao về mặt điểm số, kĩ năng và pháp lực. Trường xịn nhất mà. tôi muốn tham gia trường thấp hơn và gần nhà, khổ cái là anh hai chị hai của tôi cũng học  và tốt nghiệp trường này nên tôi đành theo chân thôi.

Mặc dù, điểm của tôi gần chót trường T-T

"Ừm... Mình là Wallet. Rất vui được gặp."

Cậu nhóc ngồi canh( dù tôi cũng bằng tuôi) bồn chồn lên tiếng. Không có họ?

"Ừm, tớ là Charlotte Ema, rất vui được gặp. Khá hiếm khi một người dân sỡ hữu hệ ánh sáng đấy."

Cậu nhóc lẽn bẽn đỏ mặt?😳 thôi thôi tránh cha này gấp, đam mỹ hay BL thì tôi kiếu.

"Được rồi, mấy đứa trât tự và chúng bắt đầu ngày đầu tiên nào"

Cô giáo lên tiếng và buổi học đầu tiên bắt đầu.

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ