16. lại nữa sao??

124 16 5
                                    

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến sinh nhật của bà của chị Mari trong khi hội trưởng chơi trò thám tử ngớ ngẩn này.

Tôi có thể cảm thấy được rằng chị Mari cảm thấy thất vọng thế nào khi hội của tôi không tìm được gì.

Thở dài, lẽ ra tôi nên khuyên chị lại cái giả thuyết phi lý kia nhưng bản thân lúc đó cũng bị cuốn dòng giả thuyết siêu kinh điển trong conan nên bất giác theo luôn, giờ nghĩ lại mà xấu hổ.

Kẻ đánh cắp sao, cứ cho là tên đó còn sống là như vậy đi thì... Giờ hắn còn ở trường làm gì nữa, sau vài chục năm mà không cao chạy xa bay mới lạ đấy, hoặc hắn chết ngay từ đầu rồi nhưng không muốn nói thì sao.

(Tg: thằng đó thành ma nhưng không muốn nói để phi tan.)

Giờ mới thấy thấy suy luận của hội trưởng quá nhiều lỗ hổng khiến tôi phải cau mày

"Haizz, vụ này tạch rồi."

Tôi rên rĩ và ngán ngẩm đến văn phòng giáo viên ở tầng 5 khu đa chiến đấu để thăm chị hai của tôi, Rei. Gần 1 tuần rôi qua nhưng tôi vẫn chưa thăm chị, kiểu gì cũng bị ăn đòn cho xem.

Chị Rei là giáo viên của lớp đa chiến đấu xếp hạng A.

Nhân tiền thì, chỉ những lớp chiến đấu mới có đánh giá xếp hạng. Hạng càng cao càng có lợi thế và nhận một số ưu đãi, thậm chí can thiệp vào hệ thống của trường. Gồm có 5 xếp hạng

D C B A S . thành phần S thì chỉ khoảng 30 người trong tổng số trăm ngàn học sinh ở tất cả các năm. Chị hai của tôi dạy lớp A cũng thuộc dạng khủng rồi.

Lết bộ gần 5 tầng, tôi lọ mọ tra bảng phòng.

Giáo viên trưởng - A
(Trưởng bộ môn)

Gõ cửa và chờ đợi, hoàng hôn cũng đổ màu đỏ cam xuyên qua cửa sổ hàng lang, tôi cảm tưởng rằng mình sẽ gặp một deja vu nào đó khi mở cửa.

"Mời vào."

Tôi mở cửa và....

UGHHHHHH!

Một đống sách vở ràng ra từ cửa, cao đến mức đè hết lên người tôi và tràn ra như một cơn lũ.

Tại sao? Những người tôi quen đều như thế này có chứ.

"A, Ema. Đến rồi."

Sau cánh cửa là cô gái mái tóc đỏ rực, đôi mắt màu bạch kim giống mẹ và mang một vẻ đẹp của một người mẫu cao mét 8 giống cha, trái ngược với đó là vẻ đẹp mang một chút trẻ con từ đôi mắt tinh nghịch. Chị hai đấy, một người vô cùng xinh đẹp và đáng thất vọng.

Sự bừa bộn không giới hạn còn đỉnh cao hơn cả hội trưởng, Charlotte Rei.

"Em bị đè rồi? Hehe, tại hôm qua chị chị kiếm đồ quên dọn ấy mà. Đúng lúc em ghé qua nên dọn dùm nha."

Chị hai làm nháy mắt và tự cốc đầu mình cái.

Dọn à.

"Được thôi."

"Thật không?"

"Vâng, EM SẼ DỌN HẾT ĐỐNG NÀY VÀ NÉM HẾT RA CỬA SỔ."

"KHOOOOOOONG!!!"

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ