chương 29: khách không mời(phần 2)

90 6 0
                                    

Đằng sau cánh cửa là một người đàn ông mang một đồ deluxe màu đen, khuôn mặt của ông nằm ở khoảng 40-50, dáng đứng của ông ấy chỉnh chu và gọn gàng giống như một vị quản gia của một gia tộc quyền quý nào đó.

"Cho hỏi đây là hội CLB tình nguyện phải không vậy?"

giọng của một ông ta khá trầm nhưng rành mạch hỏi tôi.

"vâng đúng rồi ạ, và ông là..."

Một người đàn ông lạ trong trường và nhìn không giống như một giáo viên hay quản lý trong đêm mưa bão khiến cho tôi cảm thấy bất an.

"Ấy đừng lo, tôi không phải là một kẻ mờ ám đâu, tôi đến để thay mặt bên ban quản lý nói rằng lịch họp của  các hội sẽ được dời sang 9h, nhiệm vụ của tôi là thông báo cho các hội biết thôi ấy mà."

"khoan đã, chẳng phải 9h đã gần đến giờ đóng của kí túc xá sao, cho dù là ngắn thì cuộc họp của của hội cũng phải kéo dài hơn 30-45 phút, chưa kể trời mưa gió thế này thì việc di chuyển về kí túc cũng mất khá nhiều thời gian, như vậy mà ban quản lý vẫn triển khai sao?"

hội trưởng Athena ló đầu một bên cửa khi tôi nói chuyện với ông quản gia(tự đặt) và giải thích về hiện trạng bây giờ. chị ấy chắc cũng vài lần tham gia nên chắc biết khá rõ. và ngoài trời cũng không có dấu hiệu tan mưa, dù là ở trường những đêm tối ai biết chuyện gì xảy ra.

người đàn ông cúi đầu sâu và làm một nụ cười thân thiện.

"thứ lỗi cho tôi, thưa tiểu thư. Tôi chỉ là một người đưa tin không hơn không kém, nhưng tôi nghĩ rằng bên quản lý sẽ có biện pháp để giải quyết vấn đề này thôi thưa tiểu thư."

"xin lỗi thưa ông, nhưng..."

tôi định nói gì đó nhưng bị hội trưởng dùng tay ngăn lại, dù một chút nhưng tôi đã thấy hội trưởng đã cau mày một chút, khuôn mặt vô cảm của chị lại lạnh hơn một chút rồi.

"Vậy sao, thế thì cảm ơn ông đã báo cho chúng tôi biết về việc này."

"đây là công việc của tôi, ngoài ra. đây là một số nội dung của đêm nay, xin hãy nhận lấy."

ông ấy đưa tôi một tấm thiệp và rời đi, cơn gió từ hành lang thổi qua khiến cho tôi cảm thấy hơi rùng mình, tôi liếc nhìn hội trưởng đang chăm chú nhìn người đàn ông đó đang khuất dần ở cầu thang. 

----------

đừng nói là ngừng, cơn mưa thậm chí còn mạnh hơn bao giờ hết, sấm chớp cứ ầm lên từng đợt. tiếng mưa cứ to dần theo thời gian, cứ như sẽ có một cơn đại hồng thủy sắp tới vậy.

ánh đèn hình như cũng bị ảnh hưởng và cứ chập chờn trong căn phòng của hội.

"Thật kì lạ, chị chưa từng thấy ông ta trong ban quản lý bao giờ."

chị ấy cầm cuốn sách màu đỏ thẩm lên và gõ lên nó vài lần, đi qua đi lại nhiều lần.

"có khi nào ông ấy mới vào làm gần đây thì sao?"

"có thể, những cách ăn mặc của ông ta đâu có giống như thế đâu. chị nghĩ rằng ông ấy là quản gia nhà nào đó nhưng mang một quản gia đến trường thì bất thường quá."

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ