Trước khi tôi nhận ra, tôi đã trở thành một đứa bé nằm trong nôi rồi.
Tôi không nhớ mình chết thế nào, nhưng chắc chắn không phải vì tuổi già, cũng có thể cái chết cái quá nhanh khiến tôi không cảm nhận của cái chết. Đời mình chết vẫn còn sướng hơn cha nào đó nhỉ.
Lúc đầu tôi cũng chuyện này khá là mờ ảo, sau khi véo má vào phát rồi tôi mới chấp nhận sự thật.
Và sau vài tháng nghe ngóng người lớn nói chuyện, tôi nhận được vài thông tin:
-Tên tôi là Charlotte Ema, con trai thứ 3 của Hầu tước nhà charlotte thuộc đế quốc lớn nhất lục địa, Alison.
-Thế giới này thuộc thời trung cỗ, có phép thuật và kiếm pháp sau khi vài người sử dụng phép ban phước cho tôi tại nhà thờ.
-thế giới hòa bình.
-Tôi là con trai, kiếp trước cũng vậy.
Tạm thời là như thế. Một điều kì lạ là... Họ nói tiếng việt, sách cũng ghi tiếng việt nhưng lại đặt tiên địa danh, tên người là tên nước ngoài. Tôi cũng không hiểu lắm nhưng nó lại có lợi cho tôi đỡ phải học ngôn ngữ nữa. Tôi không tỏ ra là mình biết nói sớm tuổi đâu, gây chiến với lũ thiên tài mệt lắm.
À mà vì tôi biết thế giới này có phép thuật rồi nên khi sinh ra tôi hay luyện tập trung tưởng tượng ma lực, tôi đã xem n*aruto quá nhiều để hình dung ma lực nó như một loại chakra rồi, phải nói là quá trình lặp đi lặp lại gần như cả năm ấy, vì tôi không có gì làm hết á, ăn và ngủ miệt không hợp với người thành phố mặc dù cơ thể đứa trẻ này hay mệt rất nhanh.
Tôi cảm thấy may mắn khi được sinh ra trong gia đình quý tộc và có cả phép thuật, cảm ơn ông trời.
Tập trung ma lực này, phóng ra ngoài,
Hấp thụ này, kiều khiển dòng ma lực thành những hình mình muốn này... Tất nhiên cái trò tưởng tượng ma lực này sẽ chẳng mấy ai hiểu hết, mọi người cứ nghĩ tôi đang quơ tay châ cho vui thôi.Cảm nhận ma lực tăng hay hay giảm xuống khi phóng và hấp thụ mà lực thì còn nghe được. Nhưng điều kiển thành hình thì... Phải có thứ khác hỗ trợ rồi rồi hehe.
--------------
1 tuổi.
"Đứa bé thật sự rất yếu ớt sau khi sinh non,"
Trị liệu sư hay thăm tôi hàng tuần nói với mẹ tôi, Charlotte Kirina với khuôn mặt buồn sầu. Đẻ sau khi mang chửa 5 tháng thì tôi còn sống đúng là kì diệu mất rồi, nhưng cái giá đâu có nhỏ.
Cơ thể tôi yếu ớt, người thì trắng bệch ra như thằng thiếu máu, hình như mới sinh ra tôi còn không bằng một con mèo nữa ạ, nên cơ bắp không pháp triễn, gầy nhom, đã thế tóc bạch kim và mắt bạch kim, sao không làm bức tượng luôn đi ông trời.
A mẹ ơi đừng buồn mà, không phải lỗi của mẹ đâu mà. Tôi bám chặt lấy cánh tay của mẹ để khiến bà vui lòng hơn, không sao cả mẹ à, con vẫn còn phép thuật mà. Sắp đến lúc kiểm tra nguyên tố rồi.
---------
3 tuổi. Những đứa trẻ kiểm tra thuộc tính thông qua đá ma thuộc, thương thì phải ra nhà thờ nhưng ở gia tộc charlotte cũng có.Cầu trời hãy là nguyên tố đó đi mà.
"Thuộc tính của thằng bé là ánh sáng, tuy không phải đa hệ nhưng cũng dạng hiếm đấy."
Yeahhhhhhh!
Tuyệt vời , nguyên tố tôi thích nhất. Ánh sáng.
"Cha với mẹ ơi, anh hai chị hai. Con muốn thành trị liệu sư. "
Tôi tuyên bố trước mặt mọi người dù chỉ mới 3 tuổi.
Đúng vậy, trị liệu sư. Với tôi, cơ thể yếu ớt không đấm nổi một ai, yếu vía trước những chuyện lớn lao và sợ phim kinh dị. Thứ tôi muốn cả trước khi chuyển sinh.
'Một công việc làm công ăn lương vừa đủ, một ngôi nhà nhỏ mơ ước sống như bao người ở một khu phố xinh đẹp và một cô vợ.'
Mấy thứ phát triễn xã hội, làm giàu cho bản thân về của cải địa vị thì để mấy người não to mà làm.
Hành trình tìm kiểm giấc mơ đơn giản của tôi bắt đầu từ đó.
-----------
Vì lý do nào đó mà cả gia đình tôi nở ra nụ cười méo mó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển Sinh Ở thế giới khác
Paranormalcuộc sống trường học tại trường phép thuật của thanh niên chuyển sinh. Vì dòng đời đưa đẩy nên đã tham gia một câu lạc bộ, mọi chuyện từ đó bắt đầu. Lần đầu viết nên miêu tả, câu đoạn sẽ hơi thô sơ mong ae chỉ giao😅 Mình viết khá ngắn(500 từ một ch...