18. ngày thứ 7 kì quái(phần 1)

113 14 0
                                    

"Zzzz...."

"Dậy đi..."

"Im đi Granz! Đang ngủ"

"Dậy đi..."

"Đã bảo là thôi đi! Thức nguyên đêm mà ngày nghỉ không cho ngủ hả thằng kia!"

Tôi bật dậy và quát lên, đã mệt còn gặp cù nhây.

"Thế thì thì chị không làm phiền em nữa."

"Hội...????"

Nghe thấy giọng nói, cơn buồn ngủ của tôi bị thổi bay kèm theo sự bối rối luôn. Dụi hai mắt là hình ảnh cô gái tóc bạc đang uống tách trà nóng.

"Đã hơn 9h rồi, cho dù là ngày nghỉ thì như thế là hơn quá đấy."

Vì hôm qua phải báo lại cho giáo viên và bên bảo vệ vụ hôm qua nên thức cả đêm, cũng không phải việc nên chia sẽ nên tôi im lặng.

"...em có việc thức đêm à, mà quan trọng hơn là chị tại sao có trong kí túc xá nam? Thế bất nào chị vào được?"

Và theo một nghĩa nào đó, chị rất là cam đảm khi bước vào đây đấy.

"Thì... Bạn em bảo vào được, bảo vệ cũng không nói gì nên chị nghĩ lừ được phép. Mặc dù đây là lần đầu tiên vào."

Con gái có thể tùy ý vào ktx nam á? công bằng là ở đâu?

Không, lỗi tất cả là do...

"Em mang thêm bánh nướng vào đây ạ,chị cứ dùng tự nhiên."

Mở cửa ra là thằng khốn nào đó mang tên Granz đang bưng dĩa bánh tới.

"Cảm ơn em, chu đáo và dịu dàng. Chẳng bù với thành viên của chị."

Nó thả bả đó chị ơi, tin nó là bán nhà thật luôn.

"Granz, ra đây."

"Gì chú?"

Ngay khi nó tới gần là tôi cho nó cú vật người john cena ngay, kèm thêm vài lời nguyền nữa.

UGH!

"Granz à, giờ có nên ném chú xuống lầu không, vụ mách lẽo với chị hai thằng này chưa tính. Giờ còn lòi cái vụ động trời này."

"D-Đó là do chị chú hỏi và gây áp lực nên..."

UGH!

"Granz à, chú  có nghĩ rằng dắt một cô gái xinh xắn dễ thương vào ktx đầy lũ thú dữ này có phải là một điều mà một kị sĩ nên không nhỉ."

"Tại chị ấy dễ thương quá, đòi gặp chú, người cùng phòng nên..."

UGH!

Vì thằng này thuộc lớp chiến đấu, mấy đòn yếu ớt thế này chẳng cho nó vết xước, phải tấn công kiểu này.

"Nina có nói với thằng này là phải để mắt thằng chồng trăng hoa như chú đây. Giờ nghĩ lại, chú đã tán vài đứa bên đây chẳng hạn... Lớp trưởng năm 3."

"Sao M...!!!??"

"Tch! tch! tch! Đừng coi thường thế, giờ thì chú nên ngậm mồm và cấm bét xép với ai trước khi hội trưởng đáng kính của anh ra khỏi đây, hoặc biện pháp mạnh(nói chuyện với Nina) sẽ sử dụng ."

Chuyển Sinh Ở thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ