Saturn's POV
Kanina pa ako parang natatae dito sa pwesto ko dahil sa hawak na kutsilyo ni Sir Casper. Sya si Sir Casper Abanilla, adviser namin. Pinaliwanag na samin nya kung saan ang mga dormitories namin at yung susuotin. Conjurers ang tawag ni sir sa amin. Section C, stand for conjurers. Creepy, pero kailangang tanggapin.Hindi pa rin nag-si-sink in sa 'kin ang mga nangyari kanina.
Flashback....
Kakapasok palang namin ni Hunter dito nang ipakilala ni Sir Casper ang sarili nya. Pina-isa isa nya kaming nagpakilala at patapos na sana nang may isang babaeng mag lakas loob na bastusin si sir...
"Introduce yourself..."bored na sambit ni sir.
"I'm Shane Lopez, at sa totoo lang, ayoko sa very cheap na school na to. Kaya namin kayong ipa-demanda sa mga ginagawa nyo sa amin..." may panghahalong inis na sambit nya.
Masama na ang tingin sa kanya ni Sir pero tuloy pa din ang pag-putak ng bibig nya na parang isang radyo.
"Mayaman kami, at kayang kaya naming bilhin to'ng school...."dagdag pa nya.
"So?"sambit ni sir bago unti unting naglakad papunta sa tabi ni Shane.
"So paalisin mo na ako dito! Ano ba! Ang tanga mo naman! Naturingan kang teacher tapos ano? Duh!"pagkasabing pagkasabi palang ni Shane doon sa huling word.
Agad na hinawakan ni Sir si Shane sa buhok at naglabas ng kutsilyo.
Bago pa muling makapagreact at makapagsalita si Shane, tumarak na sa naka-awang na bunganga nya ang kulsilyo.
Kita namin kung ano tumagos ang mahabang kutsilyo sa batok nya. Dumaloy din ang napakaraming dugo nito sa bibig at batok.
BINABASA MO ANG
Bloody University 2:When The Blood Returns
Mystery / Thrillerthe continuation begins! Date started: jυne 6, 2018 Date finished: august 10, 2019