Fritzy's POVKakatapos ko lang sagutan ang pinaquiz ni Ma'am na sa totoo lang, napakahirap sagutan. At ngayon, kasalukuyan na naming chinechekan ang mga quiz paper namin.
Pero syempre, kahit sa ganitong school, hindi mawawala yung mga ninja dyan. Tsk...
"Number 5, is an earth science. Concerned with the solid earth, the rocks of which it is composed, and the processes by which they change over time:study of discourse, what is your answer Mister SCN(Syn)?"
SCN? Ang cool nung apelyido nya...
Tumayo young Latakia at sumagot.
"Geology, Ma'am"
"Good."
Umupo naman sya pagkatapos.
"Ms.Conception..."
"Y-yes Ma'am."
"What is the study of the movement of such plates?"
"P-plate.....uhmm..."ano nga ulit yon?
"Plate what?"weit lang!
"Plate tectonics..."bulong ni Cherry sa tabi ko.
"P-plate tectonics Ma'am"
"Take your seat "
"T-thank you Ma'am"
Umupo na ako at inayos ang pagkakaupo ko. Salamat nalang kay Cherry dahil nakasagot ako.
Natapos ang pagchecheck namin at ang nakuha ko lang naman na score ay 6/10. 6 ang passing so pasang awa ako. May punishment daw bukas ang mga nakakuha ng 5 below at isa na si Jyro don.
"Okay 15 minutes break...."sambit ni Ma'am bago lisanin ang loob ng classroom.
Nag seating arrangement din kami at hayun na nga, ang layo ni Jyro sa akin. Bale magkabilang dulo kami. Sya yung nasa kanan, ako naman dun sa kaliwa. Si Cherry at Matthew ang katabi ko kaya ewan ko, nakakaramdam lang ako ng hindi maganda.
Speaking of hindi maganda, nasa unahan na si Reign, class president namin na sobrang arte.
"Look guys, hirap na hirap na tayo dito sa pangit na classroom na ito. May aircon nga tayo, but it doesn't mean na malamig na ang room natin, am I right?"Sambit nya.
"Oo nga, kailangan din natin ng trashcan dahil nadami na ang mga trash dito."sambit ni Emerald, secretary namin na akala mo naman maganda.
BINABASA MO ANG
Bloody University 2:When The Blood Returns
Mystery / Thrillerthe continuation begins! Date started: jυne 6, 2018 Date finished: august 10, 2019