Đám người tự phát nhường ra một lối đi, dung Hình Dã đi tới.
Chứng kiến nguyên chủ trên tay nâng một cái màu sôcôla hình vuông cái hộp, Hình Dã dừng ở trước mặt nàng, kia cái hộp bị hai tay đưa tới Hình Dã trước người.
Hình Dã duỗi tay tiếp nhận.
"Mở ra đi."
Không, Hình Dã nội tâm ở kháng cự, có thể đối với thượng nàng mong đợi ánh mắt, Hình Dã đem cái hộp mở ra.
Thấy rõ bên trong chứa này nọ lúc, Hình Dã nhìn về phía nàng: "Đây là cái gì?"
"Thằng hề mặt nạ, ngươi không biết là cùng ngươi rất giống sao?" Nguyên chủ ôn nhu cười với hắn , trong đôi mắt kia mặt phảng phất là vô cơ chất vật chết, không có tình cảm, nhưng cũng so cái gì đều tới trực tiếp.
Hình Dã toàn thân run lên, ngẩng đầu lên, đáy mắt ở chỗ sâu trong kia mạt bị thương cho dù là cách trầm trọng mắt kính cũng rõ ràng chiếu đi ra.
Nguyên lai tê tâm liệt phế cái này từ cũng không phải là khuếch đại kia nói, sắc mặt hắn trắng xanh, thân thể cũng lung lay sắp đổ, hắn giãy giụa lấy xem nàng: "Hôm nay... Không phải là, ngày cá tháng tư..."
"Đối, cho nên ta chưa từng có thích qua ngươi." Nguyên chủ khẽ nhăn lại mày, "Ta thích nhân trước đến giờ đều là Minh Huyên, chỉ là hắn thích ngoạn, nhượng ta trêu chọc nhất trêu chọc ngươi, hiện tại trò chơi kết thúc , ngươi cũng nên tỉnh ."
Trang thằng hề mặt nạ cái hộp rơi trên mặt đất, cái kia bộ dáng tức cười thằng hề mặt nạ cũng rớt đi ra, bốn phía ác ý cười vang không có nhượng Hình Dã động dung một chút.
Ánh mắt của hắn sáng rực nhìn chằm chằm nguyên chủ, thanh âm khàn khàn thật giống như từ cổ họng ở chỗ sâu trong nặn đi ra , hắn hỏi: "Hết thảy tất cả, đều là giả ?"
Nguyên chủ có chút ít không kiên nhẫn: "Đương nhiên, ta vĩnh viễn không thể nào thích loại người như ngươi, nếu như không phải là Minh Huyên, ta xem cũng sẽ không nhiều xem ngươi một cái."
Hình Dã mặt không còn chút máu, trong miệng dùng cổ quái ngữ điệu lẩm bẩm: "Nguyên lai là dạng này."
"Ha ha ha ha cóc hủi muốn ăn thịt thiên nga, cũng không suy nghĩ hạ chính mình là vật gì!" Bên cạnh có nhân ác ý ồn ào, dường như bị hắn biểu hiện cấp lấy lòng .
"Chính là! Hắn mụ nghe nói là cái Tam nhi!"
"Cái gì cái gì, cái này là thật sao?"
"Hừ, nếu không ngươi cho rằng hắn cái này chán ghét bộ dáng như ai?"
"Ha ha ha ha cũng là!"
Hình Dã dường như bị điếc , cái gì cũng không nghe thấy.
Hắn cúi người xuống, nhặt lên cái kia bộ dáng tức cười thằng hề mặt nạ đặt vào trong ngực, ngẩng đầu nhìn nguyên chủ, đồng tử ở chỗ sâu trong rõ ràng chiếu đến nàng bộ dáng. Sau đó, hắn xoay người rời đi này cái địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...