Chương 127- 130

1K 38 3
                                    

Chương 127

"Ngươi tỉnh , trên người có thể không khỏe?" Trần Nhữ Tâm đỡ hắn, nhượng hắn làm hết sức nằm thoải mái chút ít.

Chống lại nàng con mắt, Ôn Đạm Dung có loại một quyền đánh ở trên bông vải cảm giác, chỉ hỏi đạo: "Vì sao ta cảm giác không không đến linh khí?"

"Bởi vì nơi này là tuyệt linh chi địa."

Ôn Đạm Dung ấn đường nhăn lên: "Tuyệt linh chi địa?"

"Không cách nào khiến dùng linh khí địa phương, tu sĩ đến nơi này, liền cùng người phàm không khác." Nàng thanh âm khàn đục, giọng nói cũng rất bình thản, "Trên người còn đau sao?"

"Không nhọc đạo hữu hao tâm tổn trí." Ôn Đạm Dung thản nhiên nói, lập tức đứng dậy, lại bởi vì có chút ít mất nước động tác có chút ít chậm, bị Trần Nhữ Tâm giữ chặt . Ôn Đạm Dung xem nàng, "Ngươi ý muốn như thế nào?"

Trần Nhữ Tâm cũng nhàn nhạt nhìn về phía hắn, "Ngươi là nghĩ chết ở chỗ này sao?"

"... Ngươi có rời đi biện pháp?"

"Không có."

Ôn Đạm Dung đứng lên, Trần Nhữ Tâm cũng đứng lên.

Này lúc phong thay đổi được có chút lạnh, cùng lúc trước nóng rực so với, theo mặt trời đều biến mất, nhiệt độ bắt đầu chợt hạ xuống.

Trên người pháp bào có thể chống đỡ hàn khí ăn mòn, nhưng vẫn là sẽ cho người cảm giác được lãnh.

Đối với tu sĩ đến nói, bốn mùa biến hóa cũng không lớn, đồng dạng, đối độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cảm giác cũng không rõ ràng.

Nhưng lại vào lúc này, loại cảm giác này thay đổi được phá lệ rõ ràng.

Ôn Đạm Dung sắc mặt có chút tái nhợt, môi mỏng nghĩ đặt lên một tầng mỏng sương, môi rất làm, hẳn là thiếu nước.

Nhưng lúc này Trần Nhữ Tâm căn bản vô pháp mở ra nhẫn trữ vật, cũng không cách nào bấm niệm pháp quyết làm cho dùng pháp thuật, chỉ có nhanh lên tìm được rời đi biện pháp.

Trần Nhữ Tâm nhặt lên thượng kia chuôi màu đen kiếm, hướng về Ôn Đạm Dung đi đến.

Ôn Đạm Dung thấy nàng không biết rõ khi nào thì đi đến chính mình trước mặt, vô ý thức lui một bước, này vừa lui thân thể không có ổn định, khẽ lảo đảo hạ.

Trần Nhữ Tâm tự nhiên duỗi tay ôm lấy hắn thắt lưng, mới không có nhượng hắn té ngã ở mặt cát trung.

Chống lại hắn đề phòng ánh mắt, Trần Nhữ Tâm chậm rãi nói ra: "Ta như muốn giết ngươi sớm liền động thủ , không cần phải chờ tới bây giờ."

"Kia không biết các hạ đến tột cùng muốn làm gì?" Lúc trước thừa dịp hắn không hề đề phòng thời khắc công kích hắn, hiện thời lại cứu hắn?

Trần Nhữ Tâm nhìn qua xa xa không có giới hạn sa mạc, đạo: "Đều là đạo môn người trong, cũng không thể thấy chết mà không cứu."

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ