Chương 26 -30: Thế giới Thứ 2 "Mạt Thế"

6.1K 127 8
                                    


Chương 26

"Kí chủ, nhiệm vụ thành công ô ~ "

Yên tĩnh không tiếng động thế giới trung, vang lên hệ thống thanh âm, Trần Nhữ Tâm ý thức dường như trôi lơ lửng ở trong mây, cái gì cũng không cảm giác được, chạm không gặp được. Nàng chỉ có thể cùng hệ thống đối thoại: "Nơi này là chỗ nào?"

"Nhiệm vụ mới đã mở ra, kí chủ ngài bây giờ là đổi trở lại bản rồi sao ~ "

Đổi trở lại bản ... Kia cuối cùng một màn hình ảnh như cũ rõ ràng chiếu vào nàng trước mắt, khi đó Hình Dã tuyệt đối không thể chết được, nếu như hắn trùng sinh lại đến, chỉ sợ vô luận làm cái gì cũng vãn hồi không được. Có thể tưởng tượng đến chính mình nhắm mắt trước, hắn khi đó bộ dáng, Trần Nhữ Tâm cảm giác được chính mình cũng không phải là hoàn toàn không hợp tác...

Chỉ là kia khác thường tâm tình như đá tử rơi vào trong nước, rất nhanh liền không lại khởi rung động.

Này lúc Trần Nhữ Tâm cái gì cũng không nhìn thấy, cái gì cũng không cảm giác được, chỉ có thể hỏi thăm hệ thống: "Vì cái gì ta không động đậy ?"

"Bởi vì ngài hiện tại ở hòm thủy tinh bên trong nha ~" hệ thống nói chuyện không nhanh không chậm, "Ngài hiện tại trước thích ứng một cái, đợi lát nữa ta lại đem cái này thế giới nhiệm vụ tin tức truyền tống cho ngài."

"Ân." Trần Nhữ Tâm chỉ có ý thức là thanh tỉnh , nàng mơ hồ có thể cảm giác được chính mình cỗ thân thể này bởi vì không biết rõ xảy ra vấn đề gì, lại làm cho nàng vô pháp dung hợp cái này thân thể ký ức. Nàng thí một hồi lâu, vẫn là không có kết quả, liền hỏi hệ thống: "Vì cái gì cái này thân thể không có ký ức?"

Hệ thống trả lời: "Bởi vì ngài không phải là nhân nha ~ "

Tiêu hóa hệ thống này câu, lại liên tưởng đến lúc trước hệ thống đã nói hòm thủy tinh, Trần Nhữ Tâm có loại không tốt lắm dự cảm: "Vậy ta là cái gì?"

"Ta này liền đem cái này thế giới nhiệm vụ tin tức truyền tống cho ngài, có thể sẽ có chút không thoải mái, ngài muốn nhịn một chút." Hệ thống nói vừa dứt, ùn ùn kéo tới tin tức trong nháy mắt xâm chiếm Trần Nhữ Tâm ý thức, nguyên lai hệ thống nói làm cho nàng thích ứng một cái này lời nói cũng không phải là bắn tên không đích.

Không biết rõ qua bao lâu, Trần Nhữ Tâm ý thức dần dần khôi phục thanh minh, bắt đầu sửa sang lại này chút ít hỗn loạn tin tức.

Cái này thế giới không giống trước thế giới như vậy bình thản, máu tanh cùng chém giết không lại trái pháp luật, người ăn thịt người cảnh tượng cũng tùy ý thấy rõ. Cái này thế giới cũng bị còn dư lại tồn xuống nhân xưng là "Mạt thế" .

Mà Trần Nhữ Tâm ở cái thế giới này nhiệm vụ đối tượng, chính là cỗ thân thể này đệ đệ - - Trần Linh Thiệu.

Hai người không có liên hệ máu mủ, cho nên tỷ đệ tương xứng, bất quá ở đồng nhất chỗ cô nhi viện lớn lên mà thôi.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ