Chương 57
Alfonso xem nàng ánh mắt tựa như thượng cổ mãnh thú, đó là thuộc về săn thực người tàn nhẫn cùng cường thế, chỉ thấy hắn cúi đầu xuống xem còn chưa có lấy lại tinh thần Trần Nhữ Tâm, giọng nói mang một loại vô pháp nói rõ ma tính: "Ta nhóm đến làm thoải mái hơn sự đi..."
"... Cái gì?" Trần Nhữ Tâm trong lúc nhất thời không có hồi phục tinh thần, chỉ cảm thấy thân thể nhẹ nhàng , còn có một loại xa lạ cũng không thuộc về mình sớm sống động.
Alfonso đối với nàng phản ứng hết sức hài lòng, ngón cái vuốt ve nàng môi, "Nhân loại quản này loại sự gọi là cá nước thân mật?"
"..." Trần Nhữ Tâm ý thức thu hồi, xem hắn, "Ngươi đến phát. Tình kỳ?"
Alfonso đáy mắt tích trữ nhất mạt vui vẻ, "Cùng ngươi ký kết cộng sinh khế ước sau, ta phát. Tình kỳ liền biến thành không cố định ."
"... ?"
Alfonso khuynh hướng cảm xúc lạnh như băng giọng nói vào lúc này lộ ra một tia khó tả ma tính, tà tứ cực kỳ: "Sau khi trưởng thành như chưa cùng người ký kết cộng sinh khế ước lời nói, ta đem hàng năm ở cố định một đoạn thời gian mới có thể tiến vào phát. Tình kỳ. Hiện tại bởi vì ta với ngươi có cái này khế ước, cho nên bất cứ lúc nào cũng có thể..."
"..." Trần Nhữ Tâm hiểu , lại hỏi: "Ngươi muốn làm?"
... Làm? Alfonso cảm thấy vừa động, thật giống như đang cùng nàng xác nhận: "Ngươi nguyện ý cùng ta giao. Đuôi?"
Trần Nhữ Tâm bình tĩnh xem hắn: "Nếu là ngươi..."
Nhưng mà, nàng lời còn chưa dứt, liền bị Alfonso bế lên - -
Trần Nhữ Tâm tính phản xạ ôm hắn cổ, "Ngươi muốn... Hiện tại?"
Lại nghe đến hắn thô trọng thở gấp thanh, cùng với bởi vì dục vọng giọng nói thay đổi được đè nén thanh âm khàn khàn: "Ta không kịp đợi ."
Sau một khắc, Trần Nhữ Tâm ngã vào nhu hòa. Nhuyễn trên giường lớn, tiếp theo liền bị Alfonso áp chế. Ở thân. Hạ.
Xem nàng ôn thuận bộ dáng, Alfonso kia che vảy giáp tay sờ sờ nàng gò má, đáy mắt lộ ra nhất mạt khát vọng: "Ta muốn nhìn ngươi mặt làm."
"... Đừng, bây giờ còn chưa được." Này điểm, Trần Nhữ Tâm không có thể đáp ứng hắn.
Alfonso áp chế. Ở trên người nàng, trên cao nhìn xuống xem nàng, "Vì cái gì?"
Trần Nhữ Tâm xoay tầm mắt, sau đó khẽ nhắm hai mắt, nhẹ giọng nói: "Ngươi sẽ không tưởng chứng kiến ."
"Ta không thèm để ý ngươi cái gì bộ dáng, chỉ là muốn biết ngươi chân thật bộ dáng." Alfonso ngược lại càng thêm để ý , có thể nàng mặt nạ trên mặt trừ phi bản thân tự nguyện gỡ xuống, chỉ có thể dựa vào thủ đoạn cứng rắn tàn nhẫn đem mặt nạ tách, nhưng loại thủ đoạn này không hội dùng ở thân cận nhân trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...