Chương 96
"... Chester."
Trần Nhữ Tâm tay leo lên bên hông, dần dần vô lực thân thể dựa ở hắn trước người.
Chester dừng lại tiếp tục ăn cơm, hơi lạnh đầu lưỡi liếm. Liếm nàng bên gáy, rất nhẹ nhàng liếm đi lưu lại vết máu, sau đó rời đi nàng bên gáy liền thấy nàng sắc môi yếu ớt bộ dáng.
Lạnh như băng lòng ngón tay xoa lên nàng khẽ nhếch môi, ngồi ở trên ghế Trần Nhữ Tâm khẽ trừng mắt nhìn, ngửa đầu xem hắn.
Chester kia nửa bên bị phá huỷ trên mặt ẩn giấu chỗ bóng tối, xem còn có chút dữ tợn, kia song đỏ tươi đôi mắt chiếu đến nàng bộ dáng. Không biết rõ như thế nào nhượng trên mặt hắn thương khôi phục, dạng này nghĩ tới, Trần Nhữ Tâm khép lại môi nhưng cũng ngậm. Trụ hắn đầu ngón tay.
Kia một cái chớp mắt, Chester thật giống như bị cái gì chạm đến vậy, lại ngây người ở tại chỗ, đầu ngón tay lại không có từ trong môi nàng hút ra.
"Ngươi trên người rất ấm áp." Hắn đột nhiên dạng này nói.
Đó là bởi vì ngươi trên người không có nhiệt độ.
Trần Nhữ Tâm cảm giác mình tim đập thay đổi được có chút ít mau, hô hấp cũng có chút cấp. Gấp rút, có chút giống tuột huyết áp bệnh trạng.
Tựa hồ phát giác được nàng có cái gì không đúng, trên trán toát ra tầng mồ hôi mịn, không khỏi nhíu mày: "Ngươi như thế nào ?"
"... Ta nghĩ, nghỉ ngơi một chút." Trần Nhữ Tâm đôi mắt khép lại, thanh âm nghe có chút ít vô lực. Lập tức, nàng thân thể bị một đôi mạnh mẽ cánh tay ôm ngang lên, sau đó liền nằm ở nhu hòa. Nhuyễn trên giường.
Trần Nhữ Tâm cố gắng mở mắt ra, xem ôm mình khởi Chester, sâu kín mở miệng: "Ngươi đừng rời bỏ..."
Nói xong, liền thật đã ngủ.
Chester xem nàng ngủ mất bộ dáng, lòng bàn tay che ở nàng trên trán, một tầng ướt ý.
Nhân loại chỉ có đang bị bệnh thời điểm mới có thể như vậy...
Kia một cái chớp mắt, Chester ấn đường không khỏi nhăn lại, không biết rõ nhớ ra cái gì đó, hắn không khỏi nhìn qua cửa sổ.
Lúc bóng đêm lặng lẽ mà đến thời điểm, Chester biến mất ở tại chỗ.
Liền ở hắn lúc rời đi, môn ngoài truyền tới tiếng đập cửa.
Ngủ được cũng không yên ổn Trần Nhữ Tâm mơ mơ màng màng mở mắt, vô ý thức bắt đầu tìm tiểu con dơi.
"... Chester?" Khàn khàn giọng nói hắc có vài phần suy yếu, so với lúc trước tốt lên rất nhiều.
"A Thấm, ngươi ở đâu?"
Ngoài cửa thanh âm, là Melia...
Trần Nhữ Tâm giãy giụa lấy đứng dậy, đem kéo lên rèm cửa sổ kéo ra một chút, sau đó mới đem y phục trên người sửa sang xong, này mới đi mở cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...