Chương 141 -143: Kết thúc thế giới

1K 33 1
                                    

Chương 141

Trần Nhữ Tâm cũng xem hắn, là nhớ ra cái gì đó sao?

Nhưng mà, hắn tay dừng lại ở Trần Nhữ Tâm ngực trái bên cạnh, nghi ngờ nói: "... Quả nhiên không có hô hấp cùng tim đập."

Trần Nhữ Tâm: "..."

Trong nội tâm thở dài, Trần Nhữ Tâm đứng dậy, cũng nâng hắn khởi.

Hai người ngồi quỳ chân ở trên thảm cỏ.

"Ta là thi tu." Trần Nhữ Tâm cùng hắn giải thích: "Tự nhiên cùng người tu bất đồng, hoặc là nói cùng người sống bất đồng, là không có có nhịp tim cùng hô hấp ."

"... Sư tôn, tử ?"

Trần Nhữ Tâm chống lại hắn có chút ít u mê, còn có chút bi thương ánh mắt, suy nghĩ một chút, nói ra: "Không có."

Gió thu hiu quạnh, khô vàng lá rụng sớm giữa không trung đánh xoáy nhi rơi ở hai người bên cạnh, một mảnh không trọn vẹn khô vàng lá cây rơi ở Trần Nhữ Tâm trên vai.

Ôn Đạm Dung thân thể vi khuynh, thay nàng lấy xuống kia chiếc lá khô.

"Kia sư tôn hội liên tục bồi ở bên cạnh ta sao?" Nói xong, Ôn Đạm Dung tựa như là có chút bất an cúi đầu, trắng nõn ngón tay bóp kia chiếc lá khô ngạnh chuyển nha chuyển, "Ta không nghĩ một người, bọn họ đều bắt nạt ta, nói ta là người ngu. Ta chỉ là cái gì đều không nhớ ra được , nhưng ta biết rõ ta muốn tìm một người, mặc dù ta cả kia cái nhân là ai cũng không biết... Cũng không biết còn có thể chờ hay không đến kia cái nhân, có thể cái kia nhân nhất định đối ta nhất định rất trọng yếu..."

Cái kia nhân liền ở trước mặt ngươi.

Trần Nhữ Tâm ánh mắt ôn hòa xem hắn, khẽ vuốt hắn đỉnh đầu, ôn nhu nói: "Ngươi không ngốc, ta cũng vậy sẽ không rời đi ngươi."

Thật không ngốc, kia sợ cái gì đều không nhớ rõ , vẫn là đến Thiên Ma tông... Có thể ngốc sao?

Chỉ là, hắn vì cái gì lại đột nhiên mất đi ký ức cùng tu vi này điểm, Trần Nhữ Tâm như cũ nghĩ không ra.

Không có bất kỳ năng lực tự vệ, tùy tiện một cái mới vừa học được dẫn khí nhập vào cơ thể tu sĩ cũng có thể tùy ý khi dễ hắn.

Tối tăm trung, Trần Nhữ Tâm phảng phất như chứng kiến một đôi bàn tay vô hình ở thúc đẩy này hết thảy.

Lại, không để cho nghịch chuyển.

Huyền Quang tông, kiền nguyên ngọn núi.

Một vị khuôn mặt diễm lệ tử sam nữ nhân nửa nằm ở nam nhân trước người, giữa lông mày lộ vẻ ôn nhu dễ thương, khiến người ta nhịn không được như muốn hảo làm đau yêu.

Nữ nhân ánh mắt quyến rũ như tơ xem hắn, triền. Miên kêu: "Tôn giả."

Mạnh Thiên Hạo đem. Ngoạn nàng thân thể, trong mắt như có điều suy nghĩ, không đếm xỉa tới đáp: "Ân?"

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ