Chương 6 - 11

4.9K 168 8
                                    


Chương 6 đệ nhất đào (06 ) nhân vật phản diện login

Này ngày ông trời không tốt, dưới bầu trời khởi lâm râm mưa phùn.

Trần Nhữ Tâm che dù mới vừa đi tới trường học cửa chính, liền chứng kiến một chiếc xem an phận kì thực xa hoa xe ở trước mặt mình dừng lại. Cửa sổ xe mở ra, liền chứng kiến Tiết Minh Huyên kia trương anh tuấn cường tráng mặt.

"Để cho ngươi chờ lâu ."

"Ta cũng vậy vừa tới." Trần Nhữ Tâm thu trên dù xe.

Trong xe mở máy sưởi, xua tan bao phủ ở trên làn da rùng mình.

Hôm nay Tiết Minh Huyên không có mặc cảnh phục, trên người nhất bộ màu đen thủ công tây trang, liền cà vạt màu sắc cũng tuyển tương đối sâu nặng, trên người không có có dư thừa trang sức, xem so với ngày thường nhiều vài phân thuộc tại con em thế gia chững chạc cùng quý khí.

Ngồi ở trên ghế trước Trần Nhữ Tâm cũng thoáng ở trên mặt hóa đồ trang sức trang nhã, yếu hóa mặt mày chỗ quyến rũ khí, xem nhiều vài phân khó được dịu dàng. Nàng một thân trắng thuần váy liền áo dài đến mắt cá chân, trên vai còn bao bọc thiển cà ri sắc áo choàng, chân mang một đôi màu nâu nhạt giày cao gót, toàn thể xem trắng trong thuần khiết ưu nhã lại không thất lễ.

Đến công viên tưởng niệm ngoài, dừng xe tử, Trần Nhữ Tâm đi xuống xe, Tiết Minh Huyên săn sóc giúp nàng che dù.

"Muốn đi lên sao?" Trần Nhữ Tâm hỏi.

"Chờ thêm chút nữa." Tiết Minh Huyên ánh mắt rơi tại phía trước một hàng kia hạng sang trên xe, "Đến nhân rất nhiều, đến trên mặt ngươi chính mình cẩn thận một chút, ta có thể sẽ chẳng quan tâm ngươi."

Trần Nhữ Tâm mắt nhìn mưa bụi mù mịt tựa hồ có yên tĩnh dấu hiệu, nói: "Ngươi tùy ý, đến lúc ta có thể chính mình trở về."

"Ta hội đưa ngươi trở về." Tiết Minh Huyên thái độ kiên quyết.

Trần Nhữ Tâm là thật không thèm để ý, khẽ vuốt cằm, bày tỏ chính mình nghe được .

Ước chừng thời gian không sai biệt lắm , Tiết Minh Huyên cái ô thu hồi, duỗi tay về phía nàng: "Đổ mưa quá đường có chút trơn, kéo ta tay."

Mắt nhìn trên chân mình gót nhọn, Trần Nhữ Tâm đưa tay đến trong tay hắn, nói: "Cảm ơn."

Cầm nàng hơi lạnh tay, Tiết Minh Huyên cười: "Giữa chúng ta không cần dạng này khách khí ."

Tiết Minh Huyên lòng bàn tay nhiệt độ rất cao, nhượng Trần Nhữ Tâm nhịn không được muốn rút tay về được, nhưng mà đối phương thật giống như sớm phát giác vậy, nắm độ mạnh yếu lớn vài phân. Dứt khoát, Trần Nhữ Tâm cũng buông tha cho , liền từ hắn nắm chính mình tay.

Dọc theo đường đi, Tiết Minh Huyên lúc nào cũng hội rất cẩn thận nhượng nàng xem thấy dưới chân, cẩn thận làm cho nàng đi được vững vàng.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ