Chương 73 -77: Kết thúc thế giới thứ 3

1.7K 72 3
                                    


Chương 73

Im hơi lặng tiếng thôn tính dung hợp, dịch ra ký ức bị dung hợp, thay đổi cho hoàn chỉnh, màu trắng cánh chim giãn ra, hắn khẽ ngửa đầu hơi thở, lập tức mở mắt ra.

Lập tức, rất nhanh hắn rời đi mật thất dưới đất.

Màu bạc dưới ánh trăng, hắn hướng tới vương hậu chỗ cung điện đi đến.

Ở hắn bên cạnh, có màu lam điểm sáng thỉnh thoảng bao quanh hắn bay múa... Sau lưng của hắn hai cánh khẽ nhúc nhích, những thứ kia lam sắc quang điểm rất nhanh liền biến mất .

Này lúc, trong giấc mộng Trần Nhữ Tâm ngủ được cũng không yên ổn, nàng nhăn mày lại, tựa hồ muốn từ trong mộng giãy giụa lấy tỉnh lại.

Trống rỗng cùng với hư vô cảm giác, nàng thậm chí không biết mình đến tột cùng ở địa phương nào, chỉ là một loại bất an cảm giác mang tất cả nàng thể xác và tinh thần, làm cho nàng cuối cùng từ mộng trung bừng tỉnh.

Trần Nhữ Tâm thong thả hô hấp, trong phòng bởi vì ánh trăng duyên cớ cũng không phải là rất tối tăm, nàng vô pháp nhớ tới trong mơ nội dung, loại cảm giác này làm cho nàng càng thêm để ý lên.

Liền ở Trần Nhữ Tâm chuẩn bị đứng dậy rót cốc nước lúc, phát hiện ngoài cửa sổ đứng một cái thân ảnh quen thuộc, kia độc nhất vô nhị màu trắng hai cánh làm cho nàng rất nhanh nhận ra được. Đối phương tựa hồ cũng phát giác được Trần Nhữ Tâm, hướng tới nàng lại đây.

"Trở về ." Rất đơn giản ân cần thăm hỏi, Trần Nhữ Tâm xem hắn, không biết rõ vì cái gì từ trên người hắn phát giác được một tia không giống với thường ngày cảm giác.

Alfonso trực tiếp ôm chặt nàng, "Ân." Hắn cái cằm chống đỡ ở nàng cổ, ngửi trên người nàng nhàn nhạt hương thơm, sâu trong nội tâm an bình cực kỳ.

Hắn phải bảo vệ nàng, bởi vì nàng là hắn vương hậu.

Ở Trần Nhữ Tâm đưa tay ra ôm lấy hắn thời điểm, đột nhiên thân thể chợt nhẹ, cả người bị Alfonso bế lên.

"Alfonso?" Trần Nhữ Tâm vô ý thức ôm hắn cổ, sau đó bị hắn nhẹ nhẹ đặt lên giường. Hắn cũng không có rời đi, liền dạng này cúi người xem nàng, nhẹ tay phủ nàng gò má, ấm áp xúc giác thập phần chân thật, còn có trên người nàng mùi cũng đặc biệt dễ ngửi.

"A Thấm, ngươi là ta vương hậu." Hắn nói.

Trần Nhữ Tâm ngồi ở bên giường xem hắn, đáp: "Ân."

Hai người cách hợp hai làm một sau, trước mắt Alfonso cũng không còn là từ trước cái kia, hắn là Alfonso, cũng là Genesis.

Hắn tay cầm trụ nàng , mười ngón đan xen, kia miếng đeo vào trên ngón vô danh hai cái nhẫn đã thành nhất thể. Alfonso màu tím đôi mắt ôn nhu xem nàng: "Gặp phải A Thấm, thật tốt."

Mà từ vừa mới bắt đầu, đối cái này sự nhìn thấy rõ ràng nhất cái kia nhân, liền là trong ngực hắn này nữ nhân, hắn liên tục khắc sâu yêu cũng quý trọng này nữ nhân, cũng là hắn vương hậu.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ