Chương 63
Lại nghe thấy Genesis thản nhiên nói: "Là cộng sinh khế ước sao?"
"... Cái gì?" Trần Nhữ Tâm một cái tay bị hắn bắt lấy, dạng này tư thế cũng không hơn gì, liền đem tay kia bấu víu ở hắn trên vai.
Genesis lấy lại tinh thần, trên người nàng hương vị, đích xác có chút ít... Vướng bận. Vì vậy, hắn màu tím con ngươi xem nàng, hỏi: "Ngươi đến phát. Tình kỳ?"
"Ta không có phát. Tình kỳ." Trần Nhữ Tâm chậm rãi mới phục hồi tinh thần lại, từ trước Alfonso cũng hỏi qua dạng này lời nói, liên hợp với hỏi khoảng thời gian này, Trần Nhữ Tâm trong thoáng chốc mới hiểu được, bổ sung: "Có thể xảy ra lý kỳ sau, thân thể sẽ có điểm dị thường, không cần để ý."
Genesis nhíu mày. Trần Nhữ Tâm cái này thời điểm mới phát giác được hắn khác thường, hắn cầm lấy tay bản thân thật lạnh, hoặc là phải nói rất lạnh, cùng bình thường cảm giác rất không đồng nhất dạng, vì vậy không khỏi hỏi ra miệng: "Ngươi thân thể..." Sau đó lời nói đầu đốn trụ, Trần Nhữ Tâm đã phát hiện hai người chụp cùng một chỗ khế ước vòng, nhớ tới Alfonso dùng cái này đến nhượng thân thể của mình khôi phục , ngẩng đầu nhìn hắn, "Là chỗ nào không thoải mái sao?"
Xác thực rất không thoải mái, máu xao động cảm giác nhượng hắn khó có thể ngủ. Nhưng Genesis không có nói ra, ngay từ đầu chỉ là men theo ngọn nguồn tìm lại đây, lại không nghĩ rằng thế nhưng thật sự là bởi vì nàng duyên cớ.
Cái loại đó kháng cự không được cộng sinh bầu bạn trên người hơi thở, đặc biệt là tại loại này thời điểm, ở trên người nàng phát ra ngọt hương thời điểm. Genesis ánh mắt rơi ở nàng trắng nõn mảnh mai trên cổ, đáy mắt màu tím sậm dần dần biến thành càng thêm tươi đẹp, tựa như săn thực người nhìn mình chằm chằm con mồi vậy - -
"Ngươi nghĩ muốn hút huyết?" Trần Nhữ Tâm nhẹ nhàng hỏi, cũng không có kháng cự.
Genesis nhíu nhíu mày, muốn chống cự dạng này cảm giác, hết lần này tới lần khác đối phương thế nhưng khẽ nghiêng đầu, lộ ra mảnh mai yếu đuối cổ, nàng khẽ nhắm mắt lại: "Động tác nhẹ điểm, đừng đem y phục của ta làm dơ ."
"..." Genesis sau lưng hai cánh xao động giương cao, sau đó thế nhưng trước ý thức một bước vây nàng trụ. Này lúc, Trần Nhữ Tâm thế nhưng mở hai mắt ra, bởi vì nhốt chặt chính mình cánh chim quá mức dịu dàng, không giống với màu đen thép vũ, màu trắng hai cánh rất nhu hòa. Nhuyễn, Trần Nhữ Tâm vô ý thức vươn tay phủ. Mò hắn cánh nội sườn...
Đã thấy Genesis thân thể cứng đờ, sắc mặt biến hóa: "Ngươi làm cái gì?"
"Xin lỗi." Trần Nhữ Tâm gấp rút thu hồi chính mình tay, sau đó lại nhắm mắt lại: "Bắt đầu đi."
Genesis hô hấp ngưng lại, cũng không phải là đơn thuần muốn hút máu, mà là càng thêm dâm. Tà dục vọng ở ép buộc hắn. Mà Genesis như thế nào cho phép chính mình bị dục vọng ép buộc, liền đè nén kia vốn cổ phần có thể dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...