Chương 52
Mất máu quá nhiều sau đó, Trần Nhữ Tâm cảm giác đại não thay đổi được hỗn loạn, ý thức rơi vào hắc ám trước, nàng tay lại trong lúc lơ đãng trên lầu hắn cổ.
... Nàng sẽ chết ở đây sao?
Liền ở nàng ý thức hoàn toàn bị hắc ám thôn tính thời điểm, trên người nam nhân đột nhiên buông ra nàng.
Ánh sáng lần nữa trở về, kích thích mất đi tiêu cự con mắt, Trần Nhữ Tâm có chút ít hoảng thần.
"Không phản kháng sẽ chết, ngươi không biết sao?"
Trần Nhữ Tâm khí lực toàn thân bị tháo nước sạch, mệt mỏi cực kỳ, nàng nhắm mắt lại, "... Đã quên."
Alfonso từ trên người nàng lên, ôm nàng đến trong ngực, sau đó cắn nát chính mình cổ tay (thủ đoạn), đem chảy huyết cổ tay (thủ đoạn) thả tới bên môi nàng, khàn khàn trong cổ chen lấn ra một cái âm tiết: "Uống."
Này lúc Trần Nhữ Tâm ý thức hôn mê, căn bản phân biệt không rõ hắn nói cái gì.
Thấy nàng không hề có động tĩnh gì, Alfonso nhíu mày, đem đổ máu cổ tay (thủ đoạn) thả tới chính mình bên miệng, mút hít một hơi, bóp nàng cái cằm đặt lên nàng môi, mớm cho nàng.
Nồng nặc máu tanh vị, ở trong động quật lan tràn, đưa tới vô số dị thú. Nhưng mà lại không biết rõ xuất phát từ nguyên nhân gì, những thứ kia dị thú rục rịch đồng thời cũng không dám bước lên một bước.
Giọt, đáp - -
Đỏ tươi giọt máu ở trên mặt băng, rất nhanh biến thành một đóa băng hoa, diêm dúa mà yêu dị.
Hỗn loạn trung, Trần Nhữ Tâm thân thể bắt đầu không hiểu hưng phấn lên, mỗi lỗ chân lông đều đang gọi ầm ĩ .
Ý thức tỉnh lại, Trần Nhữ Tâm phát hiện mình bị hắn ôm vào trong lòng, hắn lưỡi. Đầu lạnh như băng mạnh mẽ cạy ra nàng răng môi, làm cho nàng không thể không sinh lý tính nuốt ngai ngái chất lỏng.
... Là huyết?
Trần Nhữ Tâm mở mắt ra, chứng kiến liền là hắn gần trong gang tấc che kín lân mịn mặt, còn có hắn tiêu mực tựa như đôi mắt này lúc cũng trầm trầm xem nàng. Phát giác được nàng tỉnh , Alfonso rời đi nàng môi, kia bị cắn phá cổ tay (thủ đoạn) này lúc đã khép lại.
"Không phải là nói cách ta xa một chút sao?" Hắn giọng nói rất khàn khàn, nơi khóe mắt đỏ tươi nhượng hắn chỉnh khuôn mặt tỏ ra càng thêm dữ tợn .
Dựa vào ở trong lòng hắn Trần Nhữ Tâm sâu kín trả lời: "Không kịp..."
"..." Alfonso trầm mặc ôm nàng lên. Sa vào cuồng loạn lúc, hắn ý thức có một cái chớp mắt thanh tỉnh, biết rõ cái này nhân loại nữ nhân từ vừa mới bắt đầu sẽ không có phản kháng, cũng không có sợ hãi cùng kinh hoảng, thậm chí còn chủ động ôm lấy hắn.
Alfonso đem nàng đặt ngang ở tương đối bằng phẳng trên tảng đá, "Tiếp đến ngươi hội cảm giác rất đau, chính mình sống quá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...