Chương 144 -145: Mở ra kết thúc

1.2K 42 2
                                    


Chương 144

Hỗn độn sơ, vạn vật đều không, thiên địa nối thành một mảnh.

Thế giới là một mảnh u tối hỗn độn, chẳng phân biệt được thời gian cùng phương hướng, không có giới hạn, không ánh sáng, chỉ dựng dục nhất đám hỗn độn nguyên khí.

Mà đám hỗn độn kia nguyên khí trung dựng dục sơ sinh ba nghìn ma thần.

Ngay lập tức mà qua, mười cái nguyên hội thời gian đã đi qua, một cái sinh ra hai cánh sinh linh bị bạch sắc quang đoàn bao phủ, ra đời ở trong hỗn độn, đó là đệ nhất cái có được bản thân ý thức sinh linh.

Đường lớn vui vẻ, hạ xuống hai đạo hồng mông tử khí.

Hồng mông tử khí dung nhập nguyên thần trung, nàng mở hai mắt ra, nhìn qua này phiến hỗn độn chi địa, chậm rãi mở miệng: "Ta vì phù du, tên canh giờ, phụ trách quản lý lúc phương pháp là."

Đường lớn ngầm đồng ý, lại hạ xuống công đức tử khí nhượng kia hộ thân, khiến cho tu vi khó khăn lắm đến hỗn nguyên kim tiên.

Đảo mắt lại là mấy cái nguyên hội thời gian trôi qua, ba nghìn ma thần lục tục ra đời ở trong hỗn độn. Bọn họ sinh mà liền là hỗn nguyên kim tiên cảnh, bởi vì thụ nguồn gốc ảnh hưởng, ma thần hung tàn hảo đấu, từ sau khi sinh ra, hỗn độn không còn là bình tĩnh, tràn trề sát. Giết thảm cùng đục ngầu khí.

Phù du bản thể nhỏ yếu, lại bởi vì có đường lớn ban thuởng hồng mông tử khí mà tránh đi ma thần trong lúc đó tranh đấu chém giết.

Nàng hành tẩu ở trong hồng hoang, tu vi dừng lại ở hỗn nguyên kim tiên không được tiến thêm, lại là một cái nguyên hội thời gian trôi qua, nàng cuối cùng ngừng lại, nàng lấy ra chính mình xen hỗn độn linh bảo thời gian lần lượt, tối tăm trung, cảm ứng được một chút một ít gì.

Đó là đường lớn tâm ý.

Có thể kia một tia cảm giác rất là hỗn độn không rõ, nhưng lại nhượng phù du bản năng cảm giác được nguy hiểm.

Đường lớn tâm ý, dù ai cũng không cách nào làm trái với.

Phù du thu hồi chính mình xen hỗn độn linh bảo, tiếp tục hành tẩu tại đây đất hoang trung. Bởi vì mê muội thần nhóm tối chém giết, khiến cho trong hỗn độn tràn đầy sát. Giết thảm bạo ngược khí.

Những thứ kia sát. Giết thảm cùng bạo ngược nhượng cùng là ba nghìn ma thần phù du cũng nhận được ảnh hưởng, nàng muốn tế ra bản thân xen linh bảo đem những thứ kia ma thần đồ sát hầu như không còn.

Lại bởi vì hồng mông tử khí gửi lại ở nàng nguyên thần trung, làm cho nàng thủy chung đều bảo trì một đường thanh minh, chưa vì vậy mà sa vào điên cuồng trung.

Cùng những thứ kia bản thể cường hãn, hơi thở bạo ngược ma thần so với, phù du thức sự quá nhỏ yếu. Ba nghìn ma thần đều là hỗn nguyên kim tiên cảnh, thực lực cũng tương đối, liền là dùng tới một cái nguyên hội thời gian cũng không thể phân ra một cái thắng bại đến.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ