Chương 106 - 110

1.3K 36 1
                                    

Chương 106

Trần Nhữ Tâm đi đến trước người hắn, "Là cái gì?"

"..." Thanh u hương thơm gang tấc có thể nghe, kia một cái chớp mắt, Chu Triều Khanh ánh mắt trong lúc vô tình rơi ở nàng kia song loại bạch ngọc chân trần thượng, cũng rất mau che giấu đáy mắt thần sắc, trả lời: "Truyền thái tử điện hạ khẩu dụ, thái tử phi nương nương lời nói và việc làm có mất, cho nên ở thái hòa cung tự xét lại. Khác, hiện thời bắc tuyết tai họa, thái tử cung hết thảy ăn mặc chi phí đều là giảm phân nửa, thái cùng cung cũng như thế."

Trần Nhữ Tâm khẽ vuốt cằm: "Ta biết rõ , còn có khác sự sao?"

"..." Chu Triều Khanh khom người, buông thõng thủ, ánh mắt không tự chủ lần nữa rơi ở kia song xích. Lõa trên chân ngọc, "Trời lạnh, thái tử phi nương nương xin bảo trọng quý thể."

Tiếng chuông reo khởi, kia thanh nhã hương thơm gần hơn .

"Ngẩng đầu lên." Trần Nhữ Tâm nhàn nhạt thanh âm vang lên, bởi vì giọng khó chịu mang một chút khàn khàn, nghe có chút ít suy yếu.

Chu Triều Khanh dừng một chút, nhưng vẫn là nhấc đầu khởi, mực sắc đôi mắt chiếu đến nàng khuôn mặt, thần thái cung kính hỏi: "Thái tử phi nương nương có gì phân phó?"

Hắn ngũ quan đoan chính bình thản, mặt trắng không râu, môi mỏng sắc thiển, thanh âm mang hoạn quan đặc biệt lanh lảnh, âm nhu.

Vô luận như thế nào xem, kia bình thường bộ dáng cũng sẽ không khiến người ta nghĩ nhìn nhiều một cái dục vọng.

Chỉ có như vậy, trần ngươi ánh mắt rơi ở hắn trên mặt, thật lâu không có dời đi.

Chu Triều Khanh như thế nào không cảm giác được nàng ánh mắt, chỉ là buông thõng con mắt, không lên tiếng, chờ đợi nàng lời nói.

"Ngươi mấy tuổi tiến cung ?"

Chu Triều Khanh ngẩn ra, liền mà quay về đạo: "Hồi thái tử phi nương nương, năm tuổi."

Trần Nhữ Tâm hỏi tiếp: "Trong nhà có thể còn có người nào?"

"Hồi thái tử phi nương nương, trong nhà chỉ còn lại nô tài một người." Chu Triều Khanh nhất thời nghĩ không ra nàng đến tột cùng muốn làm gì, chỉ là đơn thuần lôi kéo chính mình sao?

Cái này thủ đoạn, cũng quá vụng về .

Nhưng mà, nàng tiếp đến lời nói lại làm cho Chu Triều Khanh càng thêm không hiểu nàng đến tột cùng muốn làm gì .

"Vậy ngươi có thể có nghĩ qua rời đi?"

Rời đi? Là chỉ rời đi hoàng cung sao?

Chu Triều Khanh khẽ ngẩng đầu lên, thật giống như thụ đến kinh hãi, gấp rút quỳ xuống: "Nô mới không dám có như thế đại nghịch bất đạo ý tưởng, thái tử phi nương nương minh giám."

"..." Trần Nhữ Tâm xem quỳ ở dưới chân mình nhân, có chút ít bất đắc dĩ, nhưng vẫn là cúi người nâng hắn khởi, "Ngươi không cần như thế."

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ