Chương 81 -85

2K 54 4
                                    


Chương 81

"... Ân."

Trần Nhữ Tâm nhắm mắt lại, nghe lời nói mở miệng.

Chester đáy mắt lóe qua một đạo hồng quang, ôm nàng vòng eo tay vi hơi dùng sức, nhượng thân thể nàng không thể không càng thêm gần sát chính mình.

Nhân loại ý thức quá mức dễ dàng bị. Thao túng, này lúc, Chester có một nửa là dùng huyết tộc lực có thể ở hướng dẫn nàng, chẳng hề nghĩ hù dọa nàng, mà là ở che giấu chính mình đáy lòng đối với nàng đã sắp gần như vỡ đê khát vọng.

Hắn muốn nàng thói quen chính mình đụng vào, cũng hy vọng nàng cũng có thể như hắn khát vọng nàng như vậy, đối hắn ôm ái cùng dục.

Trần Nhữ Tâm tay không lực leo lên hắn vai, phủ ở sau gáy nàng tay lực đạo dịu dàng xoa nắn lấy, tựa hồ ở trấn an nàng, làm cho nàng buông lỏng thân thể.

Khả thân thể muốn hại bị gây khó dễ, như thế nào buông lỏng xuống, cho dù Trần Nhữ Tâm đối hắn cũng không có phòng bị, chỉ là thân thể không bị khống chế quanh quẩn ở kháng cự cùng thuận theo trong lúc đó.

Mặc hắn lưỡi thăm dò vào chính mình trong miệng, Trần Nhữ Tâm ôn thuận đón ý nói hùa hắn động tác.

Chester ngậm nàng môi mút. Mút lấy, đợi nàng vô ý thức đáp lại chính mình thời điểm động tác mới làm càn chút ít, tay nâng nàng ngang lưng, hơi lạnh lưỡi tiến quân thần tốc, ở nàng ấm áp trong miệng vách tường thăm dò, càn quét.

Hắn hôn không tính kịch liệt, thế nhưng chưa nói tới ôn nhu, cái loại đó ẩn nhẫn , khắc chế cuốn nàng lưỡi mút. Hấp, lúc nhẹ lúc nặng, nhượng Trần Nhữ Tâm hô hấp khẽ run, hai tròng mắt mê ly xem hắn... Bên trong hiện lên một mảnh mê người thủy quang.

Chester rời đi nàng môi, tơ bạc từ hai người trong miệng kéo ra, không kịp nuốt nước bọt thuận nàng khóe miệng trợt xuống, sắc mặt hiện ra mê người đỏ ửng, ngực. Ngực bởi vì hô hấp bất quá mà ở khẽ phập phòng.

Lần này mê người cảnh sắc, Chester ánh mắt trong nháy mắt thay đổi được có chút ít đáng sợ, đại tay nắm lấy nàng vòng eo, lực đạo có chút ít trọng, nhượng Trần Nhữ Tâm thở nhẹ ra thanh.

Sau một khắc, Trần Nhữ Tâm thân thể bị áp đảo ở nhu hòa. Nhuyễn trên giường lớn.

Đợi chút... Trên giường?

Trần Nhữ Tâm này mới phục hồi tinh thần lại, nguyên lai đã trở lại phía trong tòa thành, này là phòng ngủ.

Không đợi Trần Nhữ Tâm mở miệng, Chester cả thân thể áp chế. Ở nàng trên người.

Môi bị hắn lòng ngón tay nhẹ nhàng ngăn chặn, vuốt ve, Trần Nhữ Tâm gặp ánh mắt hắn đã biến thành tươi đẹp màu đỏ, đáy lòng nghi hoặc hắn có phải hay không đói .

Nguyên chủ bị mang vào tòa thành này thân phận, tự nhiên là huyết bộc.

Chỉ là đẳng cấp cao nhất điểm quỷ hút máu ăn cơm cũng sẽ không trực tiếp hút, mà là dùng dụng cụ lấy dùng, sau đó dùng đẹp mắt cốc có chân dài cái đĩa, lại ăn cơm.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ