Chương 86
Ấm áp ánh nắng cúi chiếu mặt đất, Trần Nhữ Tâm đi rất xa, xuyên qua cánh rừng, đứng ở cái kia đã hoang phế thần điện ngoài.
"Ta như thế nào, tại đây bên trong?"
Trần Nhữ Tâm hoảng hốt mở miệng, này không phải là Chester từng mang nàng đến qua kia căn thần điện sao?
Nàng vì cái gì lại đột nhiên tới nơi này? Hôm nay không phải là nàng hôn lễ sao? Nàng đến cùng như thế nào ... Trần Nhữ Tâm kìm chính mình huyệt Thái dương, vì cái gì nàng sẽ biến thành dạng này? Này hết thảy là thế nào? !
"Hệ thống!"
Nàng dưới đáy lòng gọi hệ thống, lại nửa ngày đều không có được nửa điểm đáp lại, thật giống như bóng đè giống nhau, thân ở một cái bị nhân tùy ý thao túng trong mộng.
Trần Nhữ Tâm muốn tránh thoát, lại phát hiện bất lực vô lực, liền giống bị một cái đề tuyến tượng gỗ, dạng này khác thường cũng làm cho nội tâm của nàng cảnh giác lên. Dạng này tình huống, ở đã từng trong nhiệm vụ cũng xuất hiện qua một lần, ở nàng vẫn là thây ma thời điểm, bởi vì khắc chế không nổi thây ma bản năng kém một chút cắn Trần Linh Thiệu khi đó...
Mơ hồ , Trần Nhữ Tâm dường như minh bạch cái gì.
Kia lúc trước cái dẫn. Dụ chính mình tới nơi này thanh âm, là ai?
"Ngươi tới ." Nhất đạo khinh bạc lại tỏ ra có chút ít âm trầm thanh âm ở Trần Nhữ Tâm sau lưng vang lên: "Trần Nhữ Tâm."
... Này cái thanh âm, có chút ít quen tai, chỉ là người này không phải là chết ở Chester trong tay sao?
Liền ở Trần Nhữ Tâm quay đầu lại kia khắc, một cái tay đâm từ phía sau lưng xuyên nàng ngực, xem ngực cái tay kia, trong nháy mắt đó độn đau nhức nhượng Trần Nhữ Tâm không kịp nói cái gì liền cảm giác được nơi cổ họng một cỗ ngai ngái, ho nhẹ ra một búng máu.
"Ngươi không phải là... Khụ khụ..." Trần Nhữ Tâm ý thức thu hồi, tựa hồ thật lâu không có như vậy thanh tỉnh .
"Tử sao? Chester quá mức tin tưởng mình năng lực, cũng quá mức xem thường ta. Nên biết... Ta đợi một ngày này đã chờ toàn bộ một ngàn năm, ngày đó bất quá là trong tay hắn mất đi một nửa năng lực, chỉ cần có thể tự tay giết chết ngươi, nhượng đi qua hết thảy không lại bởi vì ngươi xuất hiện không nên có sai lầm, ta làm hết thảy liền đều giá trị ." Kia nhân cười khẽ, tiếp theo cái tay kia từ nàng ngực rút ra, lập tức huyết từ nàng nơi ngực phún dũng ra, Trần Nhữ Tâm thân thể lại vô lực chống đỡ, trực tiếp ngã trên mặt đất, trào ra huyết rất nhanh đem nàng thân. Hạ thổ địa cùng màu trắng tinh áo cưới nhuộm thành chói mắt màu đỏ...
Edwin? Dylan, nàng còn nhớ là cái này tên.
Nhưng này cái nhân không phải là quỷ hút máu sao?
Vì cái gì có thể đứng dưới ánh mặt trời?
Trần Nhữ Tâm cảm giác mình mí mắt càng ngày càng trầm, nhiệm vụ muốn thất bại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...