Chương 102 - 105: Cổ đại thế giới

2.1K 48 0
                                    


Chương 102

Tiếng chiêng trống khởi.

Trần Nhữ Tâm chậm rãi mở mắt ra, nàng này lúc thân ở màu đỏ thẫm kiệu hoa trung, mặc trên người mang nặng nề hoa lệ mũ phượng khăn quàng vai, trên đầu che khăn voan đỏ.

Này là... Thời cổ hôn lễ?

Trần Nhữ Tâm nhắm mắt lại, bắt đầu dung hợp cái này thân thể ký ức.

Nguyên chủ là Trần Quốc trưởng công chúa, phong hào Thái An công chúa.

Mẫu phi ở nguyên chủ thất tuổi thời điểm bệnh qua đời, liên tục bị hoàng hậu dưỡng ở bên người, mặc dù không thể nói có nhiều được sủng ái, nhưng là ở trong thâm cung bình an lớn lên.

Về sau, Hạ Quốc đến sai bảo đến đây cầu hôn, cũng ký hiệp ước không xâm phạm lẫn nhau.

Vui khi việc thành Trần Quốc quốc quân lập tức đem chính mình mới vừa cập kê nữ nhi đưa đi Hạ Quốc hòa thân, này mới có tỉnh lại chứng kiến này một màn.

Cùng nguyên chủ ký ức dung hợp sau đó, liên tục quấy nhiễu Trần Nhữ Tâm đau đớn tựa hồ giảm bớt rất nhiều, cái loại đó đến từ chính linh hồn như tê liệt đau đớn không lại tựa như khi đó như vậy làm cho nàng không thể động đậy.

Đúng lúc này, "Kí chủ, ngài hiện tại chính đi Hạ Quốc hòa thân trên đường ~" hệ thống lời nói ở nàng trong biển ý thức vang lên: "Bởi vì ngài thần hồn không yên, không thể thừa nhận tài liệu băng chuyền đến chấn động, ta đành phải viết xuống đến ~ "

Hệ thống tiếng nói rơi, ở Trần Nhữ Tâm trước mặt, một trang giấy lảo đảo rơi ở trước mặt nàng, cách khăn voan đỏ, Trần Nhữ Tâm đưa tay ra tiếp thu.

Giấy không có sức nặng, Trần Nhữ Tâm mở ra bắt đầu thượng khăn voan đỏ, bắt đầu hiểu rõ cái này thế giới nhiệm vụ tin tức.

Này mảnh thổ địa có ngũ quốc gia, phân biệt là Ngụy quốc, Trần Quốc, Hạ Quốc, vu mặn quốc cùng trói buộc anh quốc. Này ngũ quốc gia lẫn nhau định ra cân bằng, lúc có ma sát, lại không đại chiến tranh phát sinh.

Trong đó, càng quốc ở vào đại mạc, chỗ đó dân phong hung hãn, quốc quân tài đức sáng suốt; ngụy, trần, hạ tam quốc chỗ Trung Nguyên, tập tục gần, trong đó lấy Hạ Quốc kinh tế cường đại nhất. Mà trói buộc anh quốc là ở vào trên hải đảo, chỗ đó chướng khí vờn quanh, người bình thường căn bản vô pháp đi.

Ngũ quốc trung, Hạ Quốc cũng tối là dã tâm bừng bừng, vẫn muốn hoàn thành đại nhất thống.

Không biết sao có dạng này ý tưởng chẳng hề chỉ có Hạ Quốc quốc quân, chỉ là hiện thời Trung Nguyên tạo thế chân vạc, kiềm chế lẫn nhau, ai cũng sẽ không dễ dàng đánh vỡ cái này cân bằng, để cho người khác đến ngư ông thủ lợi.

Cái này thế giới số mệnh tử đúng là Hạ Quốc thái tử hạ hầu rõ rệt, cũng chính là này một lần nguyên chủ hòa thân đối tượng.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ