Chương 131 - 134

874 39 0
                                    

Chương 131

Kia nhân chậm rãi đi tới, mặt không chút thay đổi trên mặt lại so với ánh trăng lạnh lẽo.

Màu trắng đạo bào không gió mà động, Ôn Đạm Dung ánh mắt tựa như kiểu lưỡi kiếm sắc bén đâm vào Trần Nhữ Tâm trên người, cuối cùng rơi ở Mạnh Thiên Hạo trên người. Hắn nhạt thanh đạo: "Sư huynh, còn đây là ma môn yêu nữ, ngươi muốn phản bội sư môn sao?"

"Nguyên lai là sư đệ." Mạnh Thiên Hạo bứt lên khóe miệng cười cười, ánh mắt lại chút nào không thèm để ý, "Tỷ thí sắp tới, tự nhiên cùng Dục Ma Sứ luận bàn một phen, sư đệ như thế nào cũng ở chỗ này?" Hiện thời hắn tu vi so với Ôn Đạm Dung cao hơn nhất cảnh giới , tu chân giới ấn tu vi luận bối phận, Ôn Đạm Dung cũng tự nhiên do sư huynh biến thành sư đệ.

"Ta liên tục tại đây bên trong." Ôn Đạm Dung gọi ra chính mình phi kiếm, đạo: "Sư huynh muốn cùng người luận bàn, ta bồi ngươi liền là."

Mạnh Thiên Hạo vốn cho là hắn chỉ là tùy ý nói một chút, có thể kia một cái chớp mắt trên người hắn ngưng tụ kiếm ý lại làm cho Mạnh Thiên Hạo vô ý thức gọi ra chính mình bổn mạng pháp bảo.

Kiếm kia ý... Lại nhượng hắn cái này Nguyên anh kỳ tu vi đều vì sợ run, đều nói kiếm tu có thể vượt cấp mà chiến, nguyên lai lại một ít cũng không khoa trương.

Mạnh Thiên Hạo gọi ra là Thái cực đồ, có thể công có thể thủ, lại có thể đem sau lưng Trần Nhữ Tâm bảo vệ.

Nhưng mà, Trần Nhữ Tâm xem rút kiếm giương cung hai người, đôi mắt cụp xuống: "Tựa như ngươi sư đệ đã nói, ngươi nên vì ta phản bội sư môn đến ta Thiên Ma tông sao?" Du dương tiếng chuông ở ban đêm vang lên, kia tà âm liêu nhân tâm huyễn, tâm thần đều vì khẽ run, lại nghe nàng thanh âm từ chỗ rất xa truyền đến, "Ta không hội lựa chọn đạo môn nhân làm song tu đạo lữ, đạo bất đồng cũng không tướng vì mưu..."

Đợi phục hồi tinh thần, nàng thân ảnh đã biến mất ở rừng trúc ở chỗ sâu trong, Mạnh Thiên Hạo cùng Ôn Đạm Dung đều có chút ngơ ngẩn.

... Đi ? !

Mạnh Thiên Hạo lại là trong lòng nghẹn một ngụm khí, ánh mắt cũng thay đổi được tàn nhẫn lên, cái này Ôn Đạm Dung thật đúng là đến chết không đổi, lúc nào cũng phá hư chính mình chuyện tốt!

Sư môn bí cảnh thí luyện trung là, hiện tại cũng như thế!

Lúc trước nếu không phải xem ở thuần âm nữ trên mặt, sớm liền nhượng này cái nhân thần hồn tụ tán, chỗ nào còn có thể để cho hắn trở lại Huyền Quang tông.

Từ vừa mới bắt đầu, Mạnh Thiên Hạo liền biết rõ, chính mình muốn thành công độ kiếp phi thăng thượng giới, cần thuần âm nữ thay mình độ lôi kiếp, nếu không khó thoát khỏi mất mạng đạo tiêu kết cục.

Vì thế, hắn không tiếc vắng vẻ chính mình trong hậu viện những nữ nhân kia, dùng thái bổ kỹ thuật nhanh chóng đem tu vi tăng lên đến Nguyên anh kỳ, thậm chí lấy song tu danh nghĩa đến nhượng Dục Ma Sứ đồng ý.

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ