Chương 45
Trần Nhữ Tâm lại một lần nữa lắc đầu, sẽ không rời đi. Chỉ là này một lần, so với lúc trước nhiều một chút chần chừ.
Được đến nàng đáp án, Trần Linh Thiệu trên người hơi thở mới thay đổi được chẳng phải bức nhân.
Ôm nàng không có nhiệt độ thân thể, Trần Linh Thiệu trên mặt này mới buông lỏng chút ít, đáy mắt ám ảnh vẫn như cũ nồng nặc đến tan không được, hết lần này tới lần khác giọng nói bình thản cực kỳ: "Ta thà rằng ngươi cái gì đều không cần nhớ tới, không phải ly khai ta bên cạnh."
Hắn không muốn bị nàng dùng chán ghét ánh mắt xem , không nghĩ nàng khôi phục ký ức sau thoát đi bên cạnh mình, lại cũng không muốn thấy nàng bài xích chính mình bộ dáng.
Trần Nhữ Tâm mặc hắn ôm , nàng không thể nào dung hợp nguyên chủ ký ức, cho nên căn bản không tồn tại khôi phục ký ức vừa nói.
Lần đó bởi vì nhiệm vụ tiến độ duyên cớ mà được đến nguyên chủ ký ức mảnh vụn, cái kia không tính.
Này vài ngày, hệ thống cũng rất ít lại cấp cái gì gợi ý.
Đoán chừng là rời chức vụ kết thúc không xa .
Một hồi lâu, Trần Linh Thiệu đem nàng buông ra, sau đó đi đến dụng cụ bàn điều khiển trước, đè xuống.
Ước chừng mười mấy phút sau, trong phòng điện thế nhưng khôi phục .
Đỉnh đầu ánh sáng cũng không cường liệt, bởi vì bị Trần Linh Thiệu điều thành tiết kiệm năng lượng hình thức.
"Này là sở nghiên cứu dự trữ điện lực, không có gì bất ngờ xảy ra có thể sử dụng thời gian mấy tháng." Trần Linh Thiệu mở ra một cái ngăn tủ, từ bên trong cầm bộ chưa mở bao bì áo khoác trắng xuyên thẳng, vừa nói: "Thời gian vừa vặn tốt đủ, ta cần một chút dược tới dọa chế trong cơ thể kia cỗ không bị khống chế dị năng."
Trần Nhữ Tâm đứng ở tại chỗ, xem hắn bắt đầu ở thí nghiệm đài thượng, thuần thục loay hoay những thứ kia phức tạp tinh vi dụng cụ. Mà lúc trước thu nhập ở trong không gian những thuốc kia thuốc cũng bị hắn lấy ra, ấn nhãn hiệu dọn xong.
Nàng có phải hay không hơi chút tránh ra một cái, đỡ phải quấy rầy đến hắn?
"Kia bên cạnh có cái ghế, ngươi ngồi nghỉ ngơi một chút nhi." Trần Linh Thiệu cũng không ngẩng đầu lên nói ra, hiển nhiên là không có ý định làm cho nàng lúc này rời đi thôi.
Trần Nhữ Tâm nhìn về phía bên kia thí nghiệm trước đài kia cái ghế, đi đi qua, ngồi xuống.
Mặc dù nàng không cần nghỉ ngơi, có từng thân vì nhân loại tri giác nói cho nàng biết, ngồi lúc nào cũng so với đứng hảo .
Trần Linh Thiệu mang khẩu trang, những thứ kia tinh vi dụng cụ cũng phát huy chính mình công dụng, hắn động tác rất tao nhã, đối những vật này độ thuần thục sớm đã khắc vào trong xương cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)
General FictionTác giả: Tây Qua Đăng. Số chương: 165 chương Cô mất trí nhớ, bị hệ thống ép buộc phải khiến tất cả các nhân vật nam phản diện yêu cô. Ngay sau đó, cô vừa bước vào đã bị nhân vật phản diện giam giữ hàng ngày. Nhưng tại sao các nhân vật phản diện đều...