Chương 67 - 72

1.5K 69 2
                                    


Chương 67

Lực lượng vô hình hướng bốn phía lan tràn, hắn nơi đi qua, nhất đống hoang tàn. Những thứ kia chắc chắn phòng ngự tựa như hòm thủy tinh vậy nứt ra, ở kia trên không quản chế chỉnh cái tinh vực mắt sáng cũng nhận được liên lụy, từ bên trên rơi xuống dưới. Rơi.

Theo , ngưng lại đang nghiên cứu chỗ trong toàn bộ tin tức hình ảnh cũng đuổi vừa biến mất.

"Nhanh chóng từ an toàn lối đi rút lui khỏi!" Chỉ tới kịp hạ phát này mệnh lệnh, nhưng mà... Đã tới đã không kịp.

Genesis từng bước từng bước đi tới, ở hắn kia thâm thúy trên khuôn mặt tuấn mỹ, con ngươi ở chỗ sâu trong chỉ còn lại một mảnh lạnh như băng cùng sát ý...

Đối mặt hắn đến, Nigel đè xuống đáy lòng sinh ra sợ hãi, "Ngài vẫn là đến ."

Genesis không nói gì, chỉ là xem phía sau hắn nằm ở ngủ kho trong nữ nhân, xem bộ dáng, thật giống như chỉ là đơn thuần ngủ .

Đúng lúc này, Nigel đột nhiên đem nữ nhân nắm lên, nhất cây chủy thủ để ngang nàng cần cổ, sau đó nhìn về phía trước mắt cái này hơi thở đáng sợ nam nhân.

"Chỉ cần ngài buông tha những người khác, " Nigel mắt nhìn sở nghiên cứu trong những thứ kia dọa được sắc mặt tái nhợt ngồi sững trên đất mọi người, ngẩng đầu nhìn hướng cách chính mình càng ngày càng gần Genesis, "Ta liền không bị thương nàng."

Genesis xem hắn, đáy mắt không có không ổn định, hết lần này tới lần khác nhượng Nigel xem đến bên trong miệt thị, là cái loại đó tựa như xem giòi bọ giống nhau khinh thường ánh mắt.

Nguy hiểm trực giác nhượng Nigel chủy thủ trong tay tiến tới gần Trần Nhữ Tâm cổ vài phân, rất nhanh, vết máu chậm rãi rỉ ra.

Như vậy tươi đẹp màu đỏ nhượng Genesis con ngươi khẽ nhúc nhích, bất quá trong nháy mắt, Nigel toàn thân chấn động, khẽ cúi đầu xuống, chỉ nhìn đến bản thân trái tim bị một cái tay trực tiếp móc đi ra, đồng tử bắt đầu ra bên ngoài khuếch tán...

Cầm trong tay còn ở động trái tim vứt bỏ trên mặt đất, cầm trên tay vết máu lau sạch sẽ, Genesis này mới đưa ngủ kho trong nữ dè dặt bế lên.

Hắn không có dư thừa động tác, chỉ là ôm nữ nhân trong ngực lúc này rời đi thôi. Ở hắn quay lưng lại một khắc kia, sau lưng hết thảy dường như bị độ cao nén năng lượng pháo laser, hết thảy tất cả hóa thành hư ảo...

Nhưng mà, này còn chưa đủ.

Genesis nhìn mình phía trước vô số kim cánh cơ giáp, cầm đầu là Augustus một gã giống cái, nếu là Trần Nhữ Tâm tỉnh, liền nhận được cái này nữ tính. Chính là từng cùng nàng bồi luyện vị kia.

Meredith quỳ gối quỳ xuống, "Vương, thỉnh hạ lệnh."

Genesis con ngươi u lãnh: "Phàm là tham dự kế hoạch kia nhân, toàn bộ tru sát. Còn như kia vài cái liên bang Nguyên soái, ta tự mình đi tìm bọn họ."

[ Mau xuyên - Hệ thống ] Phản Diện Nam Nuôi Nhốt Ta (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ