Chapter 12.1

11.2K 396 21
                                    


MASYADO nang matagal si Bunny sa shower. At naiinip na si Axyl, sinugod na niya ang shower room. Pinapatakam ba siyang talaga ng babae? Hindi siya bulag para hindi makita ang matinding pagnanais at pangangailangang nasasalamin sa magandang mukha nito. Hindi niya lang maintindihan kung bakit kabaligtaran ng ginagawa nitong tila pag-iwas sa kanya ang mga damdaming nasa mga mata ni Bunny. And if she was in great need, ano pa siya? Bolta-boltahe at nag-aapoy na pangangailangan ang dumadaloy sa mga himaymay niya. Kung hindi lang siya nakakapagpigil pa kanina, he would strip her in seconds.

Nakakagigil ang makurbang katawan nitong itinatago sa office attire. Hindi iyon sobrang igsi pero sapat para papagningasin ang dugo niya. He could feel the raging desire that was pulsing inside his vien. At hindi na niya kayang tagalan ang pagpipigil sa sariling pangangailangan.

Reading between her lines, he knew that they shared the same thought. The thought of pleasuring each other. At hindi na niya patatagalin pa ang pagpapakiramdaman nila sa isa't-isa. They both know what they both need.

Bago pa makapangatok ni Axyl ay nagbukas na ang pinto ng shower room. Obviously, nagulat si Bunny na mabungaran siya sa labas. Dinig niya ang pagsinghap nito at ang biglaang pamimilog ng mga mata.

She was so sexy while being adorned with those beads of water that glitters against the fluorescent light. Sa paningin niya ay para itong kumikinang. And what more made him adore her was the thought the she wear nothing inside that bathrobe. He could see her cleavage. He was tempted to peel off that stupid bathrobe in her, right now. Right there. Para makita na niya ang katibayan ng mga naglalarong imahe sa kanyang isipan. That skinny body, fair and supple skin of her. He wanted to run her tongue in her, feel her, taste her...

"W-What are you doing here? 'Di ba dapat nasa couch ka?" parang nalilito pa nitong tanong.

Maski siya ay gusto din malito. Doon ba siya dapat maghintay? Hindi siya sanay sa mga ganitong kabagalan lalo na kung ang pag-uusapan ay ang sekswal na pangangailangan. Besides, nang magkaharap ulit sila sa opisina, para silang mga ligaw na hayop na sabik at gutom sa kamunduhan. 'Di ba nga at hindi na sila namili ng lugar o nag-isip man lang kung may makakakita sa kanila?

Nah. Iba ang sitwasyon no'ng nakaraang araw. He knew that Bunny was so burned out, right now. Pero hindi maitatanggi ang pangangailangan nito, niya. Nila. So, partida nang maging mabagal dahil pagod si Bunny.

Right, hindi siya dapat naiinip. Mas masarap ang putahe kung matagal na hinintay.

Pero hindi na din niya kayang maghintay!

Nang kumilos si Bunny papunta sa silid nito ay sumunod siya. Naramdaman yata ng dalaga ang ginagawa niya. Nasa bungad na ito ng pinto ng bedroom nang pabiglang bumaling sa kanya.

"Bakit sumusunod ka?" Alanganin na tanong nito. He could see that she was between letting him and pushing him.

Why? Bakit kailangan nitong magdalawang-isip kung nagkakaintindihan na sila sa pangangailangan ng isa't-isa?

"Di ba ito naman ang gusto mo? That we'll catch up above your warm bed..." Kuminang ang mga mata ni Axyl. Dumilim. Para itong mabangis na hayop na handang lapain ang babae, anumang sandali. "Mas gusto ko sana sa kama ko. Mas komportable do'n. Pero nandito na din lang tayo, mamimili pa ba ako?"

Ang buong katauhan niya ay nagsusumigaw na hilahin si Bunny palapit sa kanya. Ripped that robe off, unsnapped his pants and burry himself inside her. And she will moan in full pleasure as he will.

"What? Teka lang, ha?" Parang gusto na naman nitong tumutol. And he was breathing uneven.

Tangina! Hindi ko na kaya!



A/N: Next na po ang SPG, so please expect that I'll private the next part. Please bear with me. Mga followers lang po ang makakabasa. Kung gusto niyo pong mabasa, paki-follow niyo po ako. Sa mga bago palang magpafollow, pakialis muna sa library niyo ang story na ito then, pakifollow ako, then saka niyo po ibalik sa library para mag-update. Maraming salamat.

Axyl, The Eldest Beast (Completed And Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon