Epilogue

16.4K 565 81
                                    

IN Avio's death bed, Axyl finally gave his sorry and thanks to his father. Avio might be manipulative and cooning yet he knew his father just wanted the best for him, for them. The best. Pero hindi nito itinatanong kung ano ba ang gusto at magpapaligaya sa kanila. Avio used to decide for them. Sanay ito sa ganoon, siguro dahil lumaki din ito na ganoon. Pero hindi naman talagang masama ang kanyang ama. That is why, sa huli, he was still grateful with his father dahil hindi nito pinabayaan ang kanyang mag-ina.

Pinalipas lang nila ang babang-luksa sa kanyang ama at nagpakasal sila ni Breonna. Of course, Sehun was the ring bearer. The one that brought the ring that will bind them together. Engrande pero intimate ang kasal. Pero sa lawak ng pamilya Bachelor, napuno pa din ang ballroom ng Bachelor hotel. Finally, the eldest beast settled down. At sa harap ng maraming taong dumalo, Axyl gave his vow of undying love.

"I love you..." Paulit-ulit ang pagbulong ni Axyl habang karga siya nito papunta sa suite nila. Bukas pa sila lilipad papuntang Europe for their honeymoon.

"Hindi ba dapat na, I lust you?" Humahagikhik na sagot nii Breonna.

Ngumisi si Axyl. Medyo mapungay na ang mata, siguro ay sa dami ng nainom. Yet, he was still the most handsome beast.

"Kasama na din iyon. Pero mas matimbang talaga 'yong love."

"Talaga lang, huh? Kaya pala nakatayo na 'yan at tumutusok na sa likod."

Natawa na si Axyl at sinisid ang kanyang leeg. Napaungol si Breonna. "Teka, hintayin mong makarating tayo sa suite."

"Hindi ko na kayang maghintay pa."

Ibinaba siya ni Axyl at isinandal sa wall habang nilulusob na naman ang kanyang leeg, ang kanyang dibdib, pagkuway ang kanyang mga labi. Napaungol siya at parang gusto nalang ding magpadala sa kalasingan ni Axyl sa kamunduhan. Pero nang makita ang suite number ay agad na kinapa niya ang bulsa ni Axyl at hinugot ang card key. Bahagya niya itong itinulak.

"Andito na tayo, pumasok na kaya tayo sa loob? Unless, gusto mong makita ng mga nasa security room ang palabas natin?"

At tiningala niya ang CCTV sa isang bahagi ng hallway.

Naiiritang umungol si Axyl saka kinuha sa kanya ang card key at lumapit sa katapat na suite. Pagkabukas na pagkabukas ay bigla siyang hinigit ni Axyl at ipinasok sa loob. Kasabay ng pagsasarado ng pinto ang muling pagsibasib ni Axyl sa mga labi niya.

And the next was history, only she and Axyl could tell...

WAKAS

Axyl, The Eldest Beast (Completed And Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon