DREAMING OF YOU(Twin Love BOOK2)

7.7K 31 5
                                    

DREAMING OF YOU(Twin Love BOOK2)

THE CAST:

KATHRYN BERNARDO AND CHANDRIA BERNARDO-the sweet twin sisters,maraming pagkakaparehas ngunit di mawawala ang pagkakaiba sa kanilang dalawa.nakilala si Kath bilang palaban na babae at gagawin ang lahat maipagtanggol lang ang kapatid na si Cha while Cha is the girl who's always want is to be a good girl ng pamilya nila.

DANIEL JOHN PADILLA-tawagin na lang natin siyang 'DEEJ',pinaikling palayaw ng palayaw niyang D.J.,inakalang patay na si Kath pero isang napakahabang panaginip lang pala ang lahat.mamahalin nya pa kaya siya ni Kath ngayong nagising na siya sa isang napakahabang panaginip?

KHALIL RAMOS-step brother ni Julia,kapatid sa ama and pinsan ni Daniel na bestfriend na Chandria,he's little secret?gusto niya si Chandria.ang tanong.kaya kaya niyang isacrifice ang friendship para sa love?mukhang mahirap yun ah.

ENRIQUE GIL-si 'QUEN',gwapo at model,boyfriend material sa harap ng maraming kababaihan,pero isa lang ang talaga ang babaeng nagpatibok ng puso niya,si Kath.ano ang koneksyon niya kay Kath?abangan...

__________________________________________________________________________

DREAMING OF YOU(Twin Love BOOK 2)

written by : prince_heart01/PH.

Please vote,comment or be my fan.

DREAMING OF YOU(Twin Love BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon