Hello mọi người, Kai đây.
Đây là bộ truyện thứ 2 của tui, sẽ được viết dưới góc nhìn thứ 3, do tui nổi hứng viết, cứ gạch đá thoải mái, đủ gạch đủ đá tui sẽ xây biệt thự😅😅😅.
Không linh tinh luyên thuyên nữa. Bắt đầu nào!
************
Dưới cái nắng dịu nhẹ xen lẫn bầu không khí ấm áp của một buổi sáng mùa xuân là một chàng học sinh cao trung năm ba với một dáng vẻ mệt mỏi, chán nản, khuôn mặt cậu thể một nỗi buồn thăm thẳm.
Cậu cứ lặng lẽ bước đi trên con đường quen thuộc từ nhà đến trường, xung quanh cậu, những cánh hoa anh đào nhẹ nhẹ rơi.
Cậu học sinh ấy, Itachi, một người sống âm thầm, khép kín, thành tích học tập trên lớp thì dở tệ, chính bởi điều đó mà cậu luôn bị mọi người xa lánh, bị bạn bè trong lớp coi thường, bắt nạt.
Quá khứ của Itachi chính là một cơn ác mộng và là một nỗi buồn luôn đeo bám lấy cậu mọi nơi, mọi lúc, là nguyên nhân của mọi chuyện.
Trước đây, Itachi từng có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc như bao người bên gia đình của mình, thành tích học của cậu cũng rất tốt, luôn được bạn bè ngưỡng mộ nhưng cuộc sống hạnh phúc vui vẻ của cậu không kéo dài được bao lâu. 3 năm trước, trong chuyến đi về quê thăm ông bà dịp nghỉ hè, xe của gia đình Itachi đã gặp một tai nạn thảm khốc, cha mẹ cậu và đứa em gái mà cậu yêu thương đã qua đời ngay khi xe cấp cứu tới nơi, cậu là người duy nhất sống sót sau cuộc tai nạn ấy, từ đó, cậu luôn sống trong nỗi buồn mất đi người thân, cơn ác mộng về ngày kinh hoàng đó luôn hiện lên trong tâm trí cậu mỗi khi đêm về. Kể từ đó, cậu bắt đầu trở nên suy sụp, thành tích học tập ngày càng tệ, cậu cũng dần ít tiếp xúc với mọi người, suốt ngày lủi thủi trong căn nhà và số tiền mà cha mẹ để lại khiến cậu trở nên như hiện tại.
Bước vào cách cổng của một ngôi trường tồi tàn là một giọng quen thuộc đối với cậu vang lên:
"Này, Itachi, thằng như như mày mà còn dám vác mặt đến đây hả!?"
Trước mặt cậu, một thằng học sinh to con, đôi mắt trợn to với một nụ cười khinh bỉ, phía sau lưng hắn là một vài tên khác cũng đứng đó với một khuôn mặt tương tự đang hướng về cậu. Hắn là Haiten, một tên chuyên bắt nạt cậu ở lớp, vì hắn là con của một ông tai to mặt lớn nên cả trường không ai dám làm gì hắn.
Itachi chỉ đáp lại câu nói của hắn bằng một sự im lặng, cậu chỉ khựng lại một chút rồi lại bước đi tiếp như để tránh mặt hắn.
Hắn ngay lập tức bảo đồng bọn của hắn bao vây Itachi, hắn bước tới và nắm lấy cổ áo cậu.
"Mày dám bơ tụi này à, thằng chó, tụi mày đâu, đưa nó lên sân thượng!"
"Tụi...tụi mày muốn làm gì!?"
Itachi cất giọng, khuôn mặt cậu đã trở nên lạnh như băng.
Đám đàn em của tên Haiten mỗi đứa một tay mà trấn áp cậu lên sân thượng, cậu cố vùng vẫy nhưng chẳng thể làm gì, cậu đành phải im lặng trong sự tức giận mà đi theo bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Teen FictionItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...