Tên Haiten bước vào bên trong trước sự ngạc nhiên của mọi người.
Siphy vẫn đang ôm chặt lấy Itachi. Cô vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra.
"Là mày đấy à, Itachi, tao còn tưởng mày chết ở nơi đầu đường xó chợ nào rồi chứ!"
Khuôn mặt của tên Haiten tỏ ra biến thái khi hắn quay sang nhìn Sakura.
Điều này khiến Itachi tỏ ra tức giận. Nhưng cậu cố kìm nó, cậu không muốn phải ra tay với tên Haiten tại đây.
"Ờ, là tao đây, mày muốn gì?"
Tên Haiten chợt để ý chiếc nhẫn đang đeo trên tay của Sakura và Itachi, hắn trở nên tức tối.
"Mày với Sakura đã làm gì!"
Haiten nói với một giọng trầm bực tức, hắn cũng biết rằng nơi đây là cung điện, không phải là nơi để chiến đấu, nhưng hắn tự tin rằng với sức mạnh của mình, hắn có thể đánh bại bất cứ ai.
Riêng Itachi thì vẫn cố giữ sự bình tĩnh, bây giờ, cánh tay phải của cậu đang được ôm bởi Sakura và cánh tay trái là Siphy.
"Sakura là vợ tao!"
Sakura cũng gật đầu.
Điều này khiến tên Haiten lại càng tức thêm tức, hắn chứng kiến người mà hắn thích là vợ của một người mà hắn hay bắt nạt, cơn giận dữ của hắn gần như đã giới hạn nhưng vẫn phải kìm nén.
"Thế...thế còn công chúa Siphy, mày đã làm gì cô ấy hả thằng khốn!"
"À..thì, cô ấy tỏ tình với tao, và tao chấp nhận, thế thôi"
Đối với Itachi, tên Haiten chẳng khác gì một món đồ chơi, cậu định trêu đùa hắn thêm một chút.
"T....Thằng khốn!"
Đức vua đang ngồi đó và chứng kiến hết mọi chuyện, ông nói lớn:
"HAI NGƯỜI CÁC CẬU DỪNG LẠI ĐƯỢC CHƯA!"
Cuộc nói chuyện có vẻ đã chấm dứt khi tiếng nói của đức vua vang lên, nhưng chỉ một lúc sau, tên Haiten lên tiếng:
"Xin bệ hạ hãy cho chúng thần một trận đấu để giải quyết chuyện cá nhân giữa hai chúng thần!"
Hắn tỏ vẻ nghiêm túc, đặt tay lên ngực và cúi xuống trước mặt đức vua.
"Được thôi, vậy điều kiện chiến thắng của hai người là gì!"
"Một trong hai bên chết!" Hắn nói trong khi cười với một nụ cười gian mãnh.
"Cái...." Đức vua tỏ vẻ lo lắng về cuộc chiến này.
Nhưng Itachi nói với một giọng dứt khoát:
"Thần chấp nhận cuộc chiến này!"
Nghe thấy thế, đức vua còn chỉ biết thở dài, ông đành nói:
"Thôi được rồi, cuộc chiến sẽ bắt đầu tại sân tập, và kết quả của cuộc chiến ta sẽ không chịu trách nhiệm"
************
Trong sân tập, Itachi và tên Haiten đang đứng đối diện nhau, trên khán đài, lũ anh (k)hùng khác bình luận mọi điều về Itachi.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Teen FictionItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...