CHAP 6: NHÀ MỚI

1.3K 93 22
                                    

Có nhạc ở trên, thích bài nào comment nhá😁

*********

Khung cảnh của Hội Mạo hiểm giả vẫn náo nhiệt như mọi khi, những cô nàng tiếp tân vẫn chăm chỉ làm việc.

Itachi và Sakura mở cánh cửa, bước vào bên trong.

Rin đang đứng ở chỗ quen thuộc của mình, thấy hai người thì cô chào:

"Chào buổi sáng, Itachi, Sakura"

Từ khi Itachi và Sakura gặp Rin, cả ba đã dần trở nên thân thiết.

"Chào buổi sáng!"

Itachi và Sakura đồng thanh rồi nhìn nhau cười, Rin thấy thế thì cất giọng nói kiểu trêu chọc:

"Vợ chồng các cậu mới sáng sớm mà đã âu yếm nhau rồi đấy à, đây là nơi công cộng đấy!"

"À, xin lỗi, hôm nay chúng tớ đến để làm nhiệm vụ!"

Itachi nói rồi cùng Sakura bước đến tấm bảng nhiệm vụ, một rắc rối nho nhỏ xuất hiện khi hai người đang bước tới tấm bảng.

Một tên to béo xuất hiện trước mắt hai người, khuôn mặt nở một nụ cười gian mãnh, Itachi thừa biết nhưng cậu muốn xem hắn định làm gì?.

"À, làm phiền hai người đi theo tôi ra ngoài một chút, chúng tôi có chút chuyện muốn nhờ!"

Cất một giọng nói khàn khàn, hắn chắc chắn có âm mưu gì đó, có thể là gây sự nhưng vì luật của Hội không cho phép nên hăn muốn dụ hai người ra ngoài đây mà. Với suy nghĩ như vậy, Itachi vẫn giả vờ mắc mưu của hắn.

"À, ukm, được thôi!"

Itachi cùng Sakura bước theo hắn ra ngoài, hắn đưa hai người tới một nơi hoang vắng.

"Hahaha, tụi bay đâu, có mồi này!"

Ngay lập tức, một nhóm người khoảng 10 tên bao vây xung quanh hai người, lũ người này đã phục kích từ trước, tụi nó là đàn em của tên này.

Với một giọng giả vờ sợ hãi, Itachi kêu lên, Sakura cũng hiểu ý Itachi, cô bám chặt vào cánh tay cậu.

"Các...các người muốn làm gì!?"

Với một giọng nói và nụ cười ranh mãnh, tên thủ lĩnh hét lớn:

"Tên oát con kia, khôn hồn thì đưa hết tiền và con nhỏ kia cho tụi tao nếu không muốn chết!"  (Kai: mày vác nổi đống tiền của nó không!?)

"Tôi không thể!?"

"Vậy tụi bay đâu, giết nó rồi lấy số tiền với con nhỏ kia cho tao, tối nay tao cho tụi bay gangbang nó!"

"Hahahaha!"

Itachi cười lớn khiến cho tụi đàn em đang chuẩn bị lăm le lao vào bỗng khựng lại, một lần nữa tên thủ lĩnh hét lớn.

"Ngươi cười cái gì hả tên oắt con, tụi bay, giết nó ngay cho tao!"

"Nếu các ngươi có thể!"

"Cái...."

Itachi búng tay một cái, tụi đàn em đang chuẩn bị tấn công cậu liền ngã gục, sùi bọt mép, đó là một kĩ năng chỉ dành cho các vị thần tối cao, "Phán xét".

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ