CHAP 10: LỄ CƯỚI

1.3K 91 17
                                    

Sự im lặng vẫn đang bao trùm sân tập.

Tụi anh (k)hùng đang còn ngơ ngác trước diễn biến đang xảy ra trước mắt chúng.

Trong khi đó, Itachi, Sakura và Siphy vẫn đang ôm chặt lấy nhau.

Một lời tuyên bố vang lên xua tan bầu không khí im lặng kia.

"Người chiến thằng là Itachi!"

Đó lời nói hùng hồn và dõng dạc của đức vua, kế đó là tiếng hô hào của toàn bộ mọi người trên khán đài.

Tên Haiten chết không còn một dấu vết, và mọi người cũng chẳng ai quan tâm tới hắn nữa, cũng chỉ vì sức mạnh của quỷ tộc và tham vọng chiếm lấy vương quốc này của hắn.

Bây giờ đối với bọn anh(k)hùng, họ không dám khinh thường Itachi nữa mà bây giờ, đối với chúng bây giờ thì cậu là người mạnh nhất nơi đây, chúng ngưỡng mộ vì sức mạnh của cậu, mấy cô gái trước đây trong lớp hay chê ghét Itachi bỗng trở nên hâm mộ cậu, nhiều cô gái đã ngã đổ trước vẻ đẹp trai của cậu.

Itachi vẫn đứng đó, ngay tại sân tập. Cậu đã trả lại cho Haiten tất cả những gì mà hắn đã làm với cậu chỉ bằng 1 thứ duy nhất, đó là cái chết.

Chưa bao giờ cậu cảm thấy bình yên và thoải mái như lúc này.

Hai người con gái cậu yêu thương, Sakura và Siphy vẫn đang ôm chặt lấy cậu.

Sau một hồi lâu, cả hai mới buông Itachi ra, Siphy bước lên trước mặt cha cô, đức vua Augusto mà nói:

"Thưa cha, con muốn được kết hôn với Itachi và đi phiêu lưu với anh ấy, mong cha cho phép!"

Đức vua chỉ mỉm cười, ông bước lại chỗ Itachi đang đứng và nói với cậu:

"Itachi, bây giờ ta đã có thể hoàn toàn tin tưởng mà giao con gái mình cho cậu, ta tin với sức mạnh của cậu thì cậu sẽ khiến con gái ta hạnh phúc!"

Rồi đức vua lớn tiếng tuyên bố cho tất cả mọi người nơi sân tập:

"Ta tuyên bố, lễ cưới của con gái ta và Itachi đây sẽ được tổ chức vào 2 ngày sau, hãy thông báo tin này ra toàn thể vương quốc!"

Itachi như sực nhớ ra một điều gì đó, cậu nói với đức vua:

"Thưa đức vua, liệu ngài có thể tổ chức lễ cưới cho cả 3 người, thần, Sakura và Siphy chung được không ạ, thần và Sakura vốn đã coi nhau như vợ chồng, tuy nhiên, lễ cưới vẫn chưa diễn ra, thần muốn có một đám cưới được tổ chức đàng hoàng với em ấy và cả Siphy nữa!"

Đức vua không nghĩngợi gì nhiều, ông ấy trả lời ngay lập tức:

"Ồ, tất nhiên rồi, vậy lễ cưới sẽ được cho cả 3 đứa luôn, mà này Itachi, đừng gọi ta là đức vua nữa, gọi ta là cha vợ, nghe chưa!"

"Dạ, vâng!"

Sakura đã chứng kiến cuộc nói chuyện giữa Itachi và đức vua, một lần nữa, nước mắt cô lại rơi, cô luôn muốn được khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy và sánh bước với người mà cô yêu.

Cô chạy lại ôm lấy Itachi, với những giọt nước mắt vui mừng, cô nói:

"Em hạnh phúc lắm, Itachi!"

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ