CHAP 2: HỘI MẠO HIỂM GIẢ

1.7K 98 40
                                    

Rảnh rỗi sinh nông nỗi quăng thêm chap nữa cho anh em.

************

Trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người trong thần điện, Itachi và Sakura đã bày tỏ tình cảm chân thành của mình, ngay bây giờ, không còn gì có thể chia rẽ trái tim họ.

"Này Sakura, cậu nghĩ sao mà yêu một tên vô dụng, yếu đuối như hắn?. Còn mày, Itachi, mày có tư cách gì mà đòi yêu Sakura hả thằng khốn?"

Khung cảnh màu hồng bỗng dưng bị cắt ngang bởi một giọng nói, là tên Haiten.

Hắn đứng đó, với một khuôn mặt ghen tức, hắn nhìn chằm chằm vào hai người.

Tâm trạng của hắn bây giờ rất bực tức, hắn đã thích thầm Sakura từ lâu, nhiều lần hắn thấy Sakura gần gũi với Itachi thì khiến hắn ghen tị, chính bởi điều đó mà hắn luôn bắt nạt, khinh bỉ Itachi.

Nhưng hắn đã hoàn toàn sai lầm, hắn bắt nạt, đánh đập Itachi bao nhiêu lần thì bấy nhiêu lần Sakura là người đã băng bó vết thương, chăm sóc cho Itachi, cứ như vậy, tình cảm của Sakura dành cho Itachi và ngược, tình cảm Itachi dành cho cô ngày càng lớn dần, dần dần thứ tình cảm đó không chỉ còn đơn thuần là tình cảm bạn bè, mà đó là tình yêu, tình yêu đôi lứa.

Về phần Sakura, cô thậm chí còn không thèm nhìn mặt tên Haiten, cô ghét thậm tệ hắn vì cô biết những việc hắn đã làm với Itachi, gặp mặt hắn, cô lại tránh xa, nhưng đối với Itachi thì ngược lại, Sakura luôn cảm thấy vui vẻ va ấm áp mỗi khi bên cậu.

"Tôi yêu anh ấy đấy, thì sao, mấy người biết gì về anh ấy mà nói như thế!"

Sakura đáp lại câu hỏi của hắn trong khi vẫn đang ôm chầm lấy Itachi, điều này khiến tên Haiten trở nên tức giận tột độ.

Itachi vẫn ôm chầm lấy Sakura trong sự im lặng.

"Này, mày nói gì đi chứ, Itachi!?"

Cậu không thèm đáp lại câu nói của Haiten, cậu vẫn im lặng, trong tâm trí cậu bây giờ chỉ còn Sakura hiện diện.

Đối với Itachi bây giờ, Sakura là tất cả của cậu, cậu không quan tâm đến những ai khác xung quanh cậu trừ Sakura, cậu tự hứa trong lòng rằng sẽ bảo vệ cô mãi mãi, dù rằng thế nào đi nữa cậu cũng sẽ bảo vệ cô, dù có phải đánh đổi mạng sống này vì cô, cậu cũng chấp nhận.

Xung quanh Itachi và Sakura bây giờ là một bầu không khí yên tĩnh kì lạ, những ánh mắt ghen tức của bọn học sinh hướng về hai người.

Về phần cô công chúa Siphy, sau khi chứng kiến màn tỏ tình của hai người thì một cảm giác lạ lẫm ùa vào lòng cô, mặt cô chợt ửng đỏ, tim cô đập nhanh hơn bình thường khi nhìn thấy Itachi.

Từ khi mất gia đình, Itachi lúc nào cũng vơi vơi một nỗi buồn trong lòng, khiến cho khuôn mặt cậu lúc nào cũng ủ rũ, sầu não.

Nhưng bây giờ, nhờ có Sakura, khuôn mặt của Itachi đã vui vẻ hơn trước, nhìn kĩ thì trông cậu khá là điển trai với mái tóc bạc, đôi mắt màu đen, chính điều đó đã khiến Siphy có cảm giác kì lạ đó mỗi khi nhìn Itachi.

Nhưng bây giờ, nhờ có Sakura, khuôn mặt của Itachi đã vui vẻ hơn trước, nhìn kĩ thì trông cậu khá là điển trai với mái tóc bạc, đôi mắt màu đen, chính điều đó đã khiến Siphy có cảm giác kì lạ đó mỗi khi nhìn Itachi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ