CHAP 17: CUỘC CHIẾN 1 CHIỀU VÀ "HỌC SINH THIÊN TÀI!"

964 79 11
                                    

Bầu không khí căng thẳng bao trùm sân tập của học viện, khói bụi vẫn đọng lại còn sau khi ma pháp của Itachi tung ra.

Itachi đứng đối diện với Javero, cả hai không một tấc sắt trong tay.

Một trận đấu tay đôi!

Javero lao tới ngay khi hiệu lệnh của thầy hiệu trưởng vừa dứt.

"Chết đi, Itachi!"

Javero nói và tung cú đấm, một cú đấm cực mạnh đủ để khiến một người bình thường bị knock out ngay tức khắc nếu không kịp phản xạ,

Cú đấm của tên Javero và một nỗi lo ngại đối với tất cả các học sinh tại học viện, nhất là đối với những người thiên về ma pháp với khả năng cận chiến kém.

Nialy đưa một ánh nhìn lo lắng về phía Itachi, chẳng biết từ khi nào mà tình cảm cô dành cho cậu ngày càng lớn.

Do đó, khi nhìn thấy Javero tung cú đấm của hắn, lòng cô cảm thấy cứ bồn chồn, lo lắng.

Riêng Sakura, Siphy và Rin, không một ai trong số 3 cô gái ra vẻ lo lắng cho Itachi mà thay vào đó là họ lo ngại cho mạng sống của Javero. Họ biết rõ sức mạnh của Itachi như thế nào, họ hiểu rõ cậu.

Itachi chủ nở một nụ cười nhẹ, giơ hai tay ra thủ thế.

Cậu nhẹ nhàng né cú đấm từ Javero, khiến hắn hơi mất đà và chao đảo bởi quán tính.

Mục đích hạ gục Itachi trong một cú đấm của Javero phá sản sau khi Itachi né được cú đấm của hắn.

Điều này khiến hắn hơi bất ngờ.

Mặc dù như thế nhưng hắn vẫn không nản chí, tiếp tục tấn công Itachi bằng những cú đấm cực mạnh.

Và tất nhiên những cú đấm đó đều không thể làm khó Itachi, cậu liên tục né tránh chúng một cách nhẹ nhàng.

Những học sinh của học viện và cả thầy hiệu trưởng cũng bất ngờ vì diễn biến đang xảy ra.

Ít ai trong học viện có thể né được những cú đấm đến một cách liên hoàn như thế. Thậm chí rằng, đối với thầy hiệu trưởng thì việc này cũng khó khăn.

Những cô vợ của Itachi và Nialy vẫn bình tĩnh theo dõi trận đấu.

Và không biết từ lúc nào mà cô nàng Ruli đã đứng bên cạnh Siphy, chị gái của mình và quan sát trận đấu.

Chỉ sau một hồi "đùa giỡn" thì sức lực của Javero gần như đã bị bào mòn trong khi Itachi thì chưa có dấu hiệu của việc bị xuống sức.

"Này, Itachi, mày chỉ biết né thôi à, tên nhát gan!"

Javero thở hổn hển mà nói. Điều này cũng không khiến Itachi bận tâm.

Itachi nhớ lại lúc cậu chiến đấu với Haiten, hắn cũng nói y như thế.

Từ điều đó, Itachi dễ dàng suy luận ra rằng tên Javero cũng chỉ là một tên não cơ bắp, dễ bị kích động.

Itachi đáp lại câu nói của Javero với một nụ cười khiêu khích.

Đúng như dự đoán của Itachi, tên Javero đã nổi nóng mà lao vào tấn công Itachi một lần nữa.

Lần này, Itachi không hề né tránh cú đấm.

Cậu dùng bàn tay của mình mà giữ cú đấm lại ngay khi nó chuẩn bị chạm vào khuôn mặt điển trai của cậu.

Và cánh tay bên trái của Itachi bắt đầu làm công việc của mình.

Một cú đấm "nhẹ nhàng" được Itachi tung ra.

Mục tiêu là chính là chỗ hiểm của Javero.

Khuôn mặt hắn nhăn nhó một cách đau đớn và khụy xuống, hắn ôm lấy chỗ hiểm của mình mà kêu lên những tiếng như những chú lợn mới bị mất đi cơ quan sinh sản của mình.

Chỉ với một cú đấm của Itachi, tên Javero mà trước đây cả học viện đều ngưỡng mộ đã bị hạ gục.

Những tiếng cười khúc khích vang lên từ một số học sinh trong học viện.

"Trận đấu kết thúc! Itachi chiến thắng"

Thầy hiệu trưởng cất tiếng nói, những tiếng hò reo cũng theo đó mà vang lên.

Tên Javero vẫn còn nằm đó và ôm chỗ hiểm trong sự xấu hổ và đau đớn. Sự việc này là một bài học nhớ đời cho hắn.

**Chuyển cảnh**

Kể từ lúc Itachi chiến thắng Javero, cậu đã trở thành tâm điểm bàn tán những cô nàng nữ sinh và trở thành mục tiêu phấn đấu của những nam sinh trong học viện.

Bây giờ cậu chính là "con nhà người ta" dưới ánh mắt của mọi người.

Tuy nổi tiếng trong học viện. Nhưng Itachi vẫn luôn hòa đồng và giúp đỡ mọi người.

Chính điều này, Itachi đã khiến bao cô nữ sinh trong học viện ngã đổ.

Nhưng cậu dường như chưa biết điều này, cậu vẫn luôn xem họ như những người bạn.

Bước bên những cô vợ xinh đẹp của mình, bước dọc theo hành lang.

Hàng trăm ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi phía hướng đến Itachi.

Itachi không chỉ giỏi về phần thực hành ma pháp và thể chất, mà ngay cả những phần lí thuyết phức tạp gây khó dễ cho bao nhiêu người cũng không ăn nhằm gì với cậu.

Cậu hiểu biết mọi thứ về thế giới này nhờ "Tri thức của thần".

Do đó, Itachi sẵn sàng giải thích những điều mà học sinh trong trường thắc mắc về thế giới này cho họ nghe.

Về thân phận của cậu, tất nhiên cậu vẫn không tiết lộ cho ai biết trừ những cô vợ của mình.

Và cậu cũng giấu cả việc Sakura, Siphy và Rin là vợ của cậu, vì nếu cậu tiết lộ thì nó sẽ gây không ít rắc rối.

Về phần Nialy, cô nàng ngày càng yêu và ngưỡng mộ Itachi hơn, cô giấu điều này trong lòng mình, chờ cơ hội để thể hiện nó ra với Itachi.

Tin đồn về Itachi ngày càng lan rộng, chẳng mấy chốc mà tin đồn về cậu- một học sinh thiên tài- lan rộng ra khắp lục địa.

**End chap**















The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ